Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Mục Vụ Thể Thao Tin Lành Tỉnh Bắc Kạn (16-18/08/2016)

      Từ ngày 16-18/08/2016 vừa qua, Mục vụ Thể Thao (Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Hội) tổ chức khóa huấn luyện Mục vụ Thể Thao căn bản cho 43 nhân sự trong tỉnh. Tạ ơn Đức Chúa Trời ban phước trên khóa huấn luyện, thật “Đức Giê-Hô-Va là Chúa, là sức mạnh của chúng tôi” (Ha-ba-cúc 3:19a).
      Các nhân sự được trang bị kiến thức về Mục vụ Thể Thao, qua đó kết nối và xây dựng mối liên hệ với các thân hữu, cùng Hội Thánh vươn ra cộng đồng và rao truyền Phúc Âm. Một mô hình Kids Game thực hành được đưa vào trong giáo trình huấn luyện. Nhiều nhân sự cam kết và lập kế hoạch tổ chức Kids Game trong Tết Trung Thu năm nay. Cầu xin Chúa thêm ơn phước trên các nhân sự để qua Mục vụ Thể Thao góp phần gây dựng và phát triển Hội Thánh Đức Chúa Trời. A-men!


      Một số hình ảnh về chương trình:



Hình lưu niệm
khóa huấn luyện

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét