Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Ủy Ban Y Tế Xã Hội Khám Bệnh Tại Thái Bình (15/08/2016)

      Ngày 15/08/2016, Ủy ban Y tế - Xã hội Tổng Hội kết hợp với tổ chức CBN Vietnam và HTTL Khả Cảnh tổ chức Chương trình Phòng Mạch Cộng Đồng tại Trạm Y tế xã và Trường Mầm non xã Hồng Tiến, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.
      Chương trình Phòng Mạch Cộng Đồng của Ủy ban Y tế - Xã hội Tổng Hội là một chương trình được triển khai rộng khắp các tỉnh thành miền Bắc Việt Nam, với mục đích chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Dù quy mô của chương trình không lớn nhưng qua các hoạt động khám bệnh và tư vấn thiện nguyện của cộng đồng Y Bác sĩ và tín hữu Hội Thánh Tin Lành địa phương, chương trình đem đến một nguồn khích lệ cho bà con đến khám bệnh, bày tỏ sự quan tâm yêu thương đối với những người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.
      Mục sư NC Lê Hải Dương - Trưởng Ủy ban Y tế - Xã hội kiêm Quản nhiệm HTTL Khả Cảnh đã nêu rõ mục đích của chương trình trong lời phát biểu khai mạc là Vâng theo Lời Thiên Chúa dạy trong Kinh Thánh: “Hãy yêu kẻ lân cận như mình”. Sau đó, tôi tớ Chúa cầu nguyện dâng Chúa chương trình khám bệnh và cảm ơn chính quyền địa phương các cấp tỉnh Thái Bình đã phối hợp với Hội Thánh để tổ chức chương trình này. Trong lời đáp từ, ông Cao Kim Thoa - Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Tiến bày tỏ lòng cảm ơn đến Đoàn và chúc đoàn một ngày làm việc hiệu quả.
      Tạ ơn Chúa ban cho thời tiết mát dịu, trong buổi sáng có hơn 130 lượt người lớn thăm khám, và hơn 200 em học sinh trường Mầm non xã. Cầu xin Chúa tiếp tục ban ơn trên thời tiết buổi chiều, trên các công tác khám bệnh và tư vấn cho 300 lượt khám. Qua đó, tình yêu của Chúa được bày tỏ cho mọi người. A-men!


      Một số hình ảnh của chương trình:

Khám bệnh cho các cháu học sinh
Trường Mầm Non xã Hồng Tiến

Một phòng khám tại
Trạm Y tế xã Hồng Tiến

Niềm vui của các cháu
khi được thăm khám bệnh

Bác sĩ đang tư vấn chữa bệnh
cho một cụ cao tuổi

Nhận thuốc sau khi được
khám bệnh và tư vấn
      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét