Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Báp-Tem Tại Lào Cai (06/08/2016)

      Ngày 06/08/2016, Điểm nhóm Tin Lành Bản Năm Thâu tổ chức lễ Báp-têm cho 45 tín hữu. Các tín hữu này hiện sinh hoạt tại Điểm nhóm Tin Lành 9 Là Vành và Bản Năm Thâu (xã Xuân Thượng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).
      Truyền đạo Chấu Seo Củ - Trưởng Ban Liên Lạc Tin Lành tỉnh Lào Cai chia sẻ Lời Chúa cho Hội Thánh với đề mục “Sự Tái Sanh Con Người Mới Trong Chúa”. Qua Lời Chúa trong Rô-ma 3:6-8, tôi tớ Chúa giúp Hội Thánh hiểu rõ ý nghĩa quan trọng của thánh lễ Báp-tem, qua thánh lễ này người tin Chúa xác quyết niềm tin của mình nơi Chúa, đồng chết và đồng sống với Chúa trong con người mới. Sau giờ thờ phượng, Hội Thánh cử hành thánh lễ Báp-tem tại con suối gần nhà nguyện. Truyền đạo Chấu Seo Củ cử hành thánh lễ.
      Cầu xin Chúa tiếp tục dẫn dắt tôi con Chúa tại đây giữ niềm tin sắt son với Chúa. Hiện nay, các tà giáo đang tấn công mạnh mẽ Hội Thánh Chúa tại vùng cao này, ước mong tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện cho anh chị em chúng ta trong đức tin. A-men!

Các tín hữu nhận Thánh Lễ Báp-tem

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét