Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo, Trưởng Nhiệm Tỉnh Tuyên Quang (08/08/2016)

      Chương trình Hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo, Trưởng nhiệm của các Hội Thánh khu vực tỉnh Tuyên Quang đã được Ban Liên Lạc Tin Lành tỉnh Tuyên Quang tổ chức tại Điểm nhóm Tin Lành Tâm Minh (xã Kiến Thiết, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang). Đây là chương trình hiệp nguyện định kỳ, tổ chức lần thứ hai trong năm 2016. Tham dự chương trình Hiệp nguyện có hơn 30 Mục sư, Truyền đạo, và Trưởng nhiệm đang hầu việc Chúa trong tỉnh Tuyên Quang.
      Sau khi thờ phượng ca ngợi Chúa, Truyền đạo Thào Seo Pao chia sẻ Lời Chúa với đề mục “Người Chăn Thật”, dựa nương trên câu Kinh Thánh nền tảng trong Giăng 10:10 “Kẻ trộm chỉ đến để cướp giết và hủy-diệt, còn ta đã đến, hầu cho chiên được sự sống, và được sự sống dư-dật”. Lời Chúa đã khích lệ, nhắc nhở người hầu việc Chúa trong chức phận và công tác chăn bầy của mình. Sau đó, các Trưởng Nhiệm lần lượt trình bày những vấn đề cần cầu thay của Hội Thánh địa phương, đại diện một tôi tớ Chúa cầu nguyện trình dâng lên Chúa các nhu cần của các Hội Thánh. Chương trình hiệp nguyện tháng 08/2016 khu vực tỉnh Tuyên Quang được khép lại trong ơn Chúa lúc 16 giờ 30 cùng ngày. Mọi người cùng chia tay trong vui vẻ thỏa lòng, cùng hẹn gặp lại nhau trong kỳ hiệp nguyện lần sau. A-men!

Toàn cảnh chương trình

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét