Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Và Bồi Linh Chấp Sự Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh (12-13/08/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 12/08/2016, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành, đã diễn ra buổi khai mạc chương trình Bồi linh - Huấn luyện cho các Chấp sự khu vực TP Hồ Chí Minh do Ban Đại diện và Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội tổ chức.
      Về dự có Mục sư Phạm Trọng Huy - Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục sư Nguyễn Thế Hiển - Trưởng Ban Đại diện và khoảng gần 200 người là Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự trong 98 Chi Hội, Hội Nhánh & Điểm Nhóm trong TP HCM. Diễn giả là Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, đầy tớ Chúa giúp đỡ trang bị cho Chấp sự về phương pháp soạn bài chia sẻ ngắn.
      Chấp sự Võ Nguyên Hoàng hướng dẫn chương trình hướng cho Hội chúng bước vào sự ngợi khen thờ phượng. Mục sư Nguyễn Thế Hiển có lời chào mừng và giảng Lời Chúa nương theo Công Vụ 6:1-7 về việc các môn đồ lập chức Phó tế (tương ứng chức Chấp sự ngày nay) trong Hội Thánh đầu tiên.
      Mục sư Phạm Trọng Huy cầu nguyện đặc biệt cho khóa huấn luyện để Chúa sử dụng các Chấp sự trong Hội Thánh của mình. Chương trình sẽ được tiếp tục vào ngày 13/08/2016.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi khai mạc

Mục sư Nguyễn Thế Hiển,
Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP HCM,
có lời chào mừng và giảng Lời Chúa

Chấp sự Võ Nguyên Hoàng
hướng dẫn chương trình

Mục sư Phạm Trọng Huy cầu nguyện
đặc biệt cho khóa huấn luyện

Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi
huấn luyện cho Chấp sự


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét