Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Trại Hè Thanh Niên Và Sinh Viên Tin Lành Tại Thái Nguyên (12/08/2016)

      Với mục đích giúp các bạn thanh niên và sinh viên Tin Lành có cơ hội nhìn lại đời sống theo Chúa của mình và cam kết sống tận hiến cho Chúa Giê-xu, HTTL Thái Nguyên tổ chức chương trình Trại Hè năm 2016 với hơn 80 bạn thanh niên và sinh viên Tin Lành trong khu vực tham dự.


      Mục sư NC Triệu Phúc Tiến - Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện dâng Chúa kỳ trại đặc biệt này. Chủ đề của kỳ trại là “Theo Chúa”, với sự giúp đỡ của Thầy Đặng Minh Mẫn, các trại sinh được học Lời Chúa qua các bài học: Xác Tín Niềm Tin, Mọi Sự Trở Nên Mới, Tương Lai Tôi, Để Được Chúa Dùng, Được Yêu Để Yêu. Ngoài ra, các trại sinh cũng được giải đáp những thắc mắc về tình yêu, niềm tin, làm thế nào để sống đẹp lòng Chúa, để yêu người như Chúa yêu mình; và tham gia các hoạt động vui chơi. Cuối kỳ trại, tôi tớ Chúa kêu gọi những người trẻ trong Vương Quốc Đức Chúa Trời kết ước sống với Chúa, dâng mình phục vụ Chúa và tha nhân.


      Cảm tạ Chúa, kỳ trại kết thúc vào lúc 17 giờ ngày 12/08 trong quyền năng tể trị của Chúa. Cầu xin Chúa tiếp tục đồng hành cùng người trẻ Tin Lành Thái Nguyên để sống tận hiến cho Nước Trời. A-men!

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét