Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hiệp Nguyện Tháng 08/2016 Của Tỉnh Khánh Hòa (17/08/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 17/08/2016 tại Chi Hội Quảng Hòa đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo tỉnh Khánh Hòa.
      Mở đầu chương trình, Mục sư Võ Văn Tự Cường, Trưởng Ban Đại diện tỉnh, cầu nguyện khai lễ. Mục sư Đỗ Sơn Thái giảng dạy Lời Chúa với chủ đề “Người cùng làm việc với Chúa” - Kinh Thánh: I Cô-rinh-tô 3:9-15. Người hầu việc Chúa cần được ơn Chúa ban để có sự khôn ngoan trong sự phục vụ và rao giảng Tin Lành. Đến ngày Chúa tái lâm, chúng ta hết thảy đều phải khai trình và sẽ ban thưởng tùy theo công trình chúng ta đã xây trên đất.
      Sau giờ giải lao, các Hội Thánh lần lượt cảm tạ và nêu các vấn đề để ban hiệp nguyện cầu thay. Trong thời gian qua, các Hội Thánh trong tỉnh nhà đều được Chúa gìn giữ bình an và đã tổ chức xong các lớp Thánh Kinh Mùa Hè.
      Xin cầu nguyện đặc biệt cho việc xin giấy phép thành lập các Điểm Nhóm mới cũng như kế hoạch xây dựng nhà thờ và Cơ Đốc Giáo Dục của các Hội Thánh như: Phú Hữu, Diên Khánh, Cam Nghĩa, Suối Cát, Dục Mỹ và Hòn Khói. Chi Hội Khánh Vĩnh vẫn còn thiếu nợ tiền xây dựng, với khoảng hơn 2 tỷ đồng.
      Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ 30 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phan Minh Nghĩa. Ban hiệp nguyện cùng thông công vui vẻ qua bữa ăn trưa của Hội Thánh Quảng Hòa.

      CTV. Mục sư Nguyễn Công Nghĩa


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Chi Hội Quảng Hòa


Quang cảnh hiệp nguyện

MS Võ Văn Tự Cường
cầu nguyện khai lễ

MS Đỗ Sơn Thái
giảng Lời Chúa

MS Nguyễn Thanh Trà
cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Cầu thay cho công việc Chúa

Hình chung sau
buổi hiệp nguyện


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét