Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Giới Thiệu Sách Cẩm Nang Học Kinh Thánh (08/08/2016)

      Hiện nay có rất nhiều quyển Kinh Thánh hiện diện ở khắp nơi. Bạn có thể tìm thấy Kinh Thánh trong ngăn tủ ở khách sạn, trên băng ghế nhà thờ, hoặc trên kệ sách trong thư viện hoặc nhà sách, được đăng tải trọn bộ và nhiều bản dịch khác nhau trên các trang mạng. Bạn có thể tìm thấy Kinh Thánh ở mọi ngóc ngách khác nhau trên trái đất, ngay cả (nếu bạn chịu khó tìm kỹ) ở cả những nơi cấm đoán Kinh Thánh.
      Có vẻ như không quá khó để sở hữu một cuốn Kinh Thánh. Nhưng một khi bạn có một cuốn Kinh Thánh trên tay… rồi sao nữa? Thánh Kinh dạy rằng Lời của Đức Chúa Trời là Lời Sống và linh nghiệm, chuyện gì xảy ra khi chúng ta tương tác với Kinh Thánh?
      Trong cuốn Cẩm Nang Học Kinh Thánh, Lindsay Olesberg thiết lập một nền tảng giải thích lý do cho chúng ta cần đọc Kinh Thánh, thái độ và mong đợi nào là hữu ích nhất khi chúng ta nghiêm túc bước vào thì giờ nghiên cứu Kinh Thánh, và có những phương cách và bài tập nào sẽ mang đến kết quả ngọt ngào nhất.
      Từ những ý nghĩa nền tảng sâu sắc đến những sự thực hành hữu dụng nhất và những bài tập sinh động, bạn sẽ tìm thấy mọi điều mình cần trong cuốn sách này để nung đức tính tò mò của bạn, thu hút sự chú ý của bạn và khai thác mọi tính khả thi của bất kỳ phân đoạn nào mà bạn đặt chính mình vào đó. Và bạn sẽ được nhắc nhở về các ý nghĩa, sự khích lệ và ngay cả sự biến đổi đang chờ đợi những ai kết ước cùng nhau học Lời Chúa.
      Một chỉ dẫn dễ hiểu dành cho người học Kinh Thánh ở mọi cấp độ Kinh Nghiệm và trưởng thành thuộc linh.
      Giá bán: 65.000 VNĐ/cuốn
      Số lượng có hạn.

      Xin liên hệ mua sách qua địa chỉ:

      Ủy Ban Văn Phẩm Cơ Đốc Tổng Hội
      02 Ngõ Trạm, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
      ĐT: (08) 4382 88040 (số nội bộ 106)

      Liên hệ đăng ký Văn phẩm Cơ Đốc:
      ĐT: 0169-3613-092
      Email: vanphamcodoc@gmail.com
      Email: hvlinh2611@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét