Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Đồng Hiệp Nguyện Bồi Linh Tỉnh Đồng Nai Lần II/2016 (12/08/2016)

      HTTLVN.ORG - Hàng năm Hội Thánh trong tỉnh Đồng Nai có 3 kỳ Hiệp nguyện Bồi linh. Chương trình Hiệp nguyện Bồi linh lần II tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Sông Ray, từ 8 giờ đến 16 giờ ngày 12/08/2016. Có trên 600 người, gồm các đầy tớ - con cái Chúa trong tỉnh về dự.
      Diễn giả cho Hội đồng kỳ nầy là Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai. Với chủ đề của Hội đồng là: SỐNG THEO LỜI CHÚA. Đầy tớ Chúa giảng 2 bài sáng và chiều.
      Hội đồng diễn ra trong tinh thần vui tươi, phước hạnh, ai nấy được Chúa thăm viếng. Số đại biểu về dự Hội đồng đông hơn so với một số Hội đồng khác, nhà thờ chỉ ngồi được trên 300 người, do đó đại biểu phải ngồi hai bên hông nhà thờ. Chúa cho suốt ngày không mưa, nên Hội đồng thêm khích lệ bởi Chúa ban phước. Ai nấy ra về với tâm nguyện sống theo Lời Chúa và hầu việc Chúa với Hội Thánh mình.

      TTV. MS Nguyễn Tờn


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Nhà thờ Tin Lành Sông Ray

Quang cảnh bên trong

Quang cảnh bên ngoài

Quang cảnh bên ngoài

HT Sông Ray chúc mừng
& tôn vinh Chúa

Tôn vinh Chúa

Tôn vinh Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét