Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hiệp Nguyện Các Hội Thánh Khu Vực Nam Định - Thái Bình (22/08/2016)

      Chương trình Hiệp nguyện của các Hội Thánh khu vực Nam Định - Thái Bình gồm: HTTL Nam Định, Thái Bình, Khả Cảnh, Hoành Nhị, Thanh Liêm được tổ chức tại HTTL Khả Cảnh (tỉnh Thái Bình) từ 8 giờ sáng nay, ngày 22/08/2016. Đây là chương trình Hiệp nguyện được tổ chức định kỳ hai tháng một lần. Tham dự chương trình Hiệp nguyện có Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc và 80 tôi con Chúa từ các Hội Thánh đến tham dự.
      Mục sư NC Lê Hải Dương chào mừng quý tôi con Chúa tham dự chương trình. Mục sư Hội trưởng cầu nguyện dâng chương trình Hiệp nguyện trong sự tể trị của Chúa. Sau đó, Ban Nam Giới HTTL Khả Cảnh tôn vinh Chúa bản Thánh Ca “Đồng Hành”. Nhân dịp này, Mục sư Hội trưởng chia sẻ Lời Chúa cho Hội Thánh với đề mục “Người Hầu Việc Chúa” trên nền tảng Thánh Kinh trong Ê-sai 42:1-7. Tôi tớ Chúa kêu gọi con dân Chúa hiệp một với nhau để hầu lo công việc nhà Đức Chúa Trời.
      Đại diện các Hội Thánh lần lượt chia sẻ công việc Chúa và cầu nguyện cho: (1) Công việc truyền giáo của các Hội Thánh. (2) Xây dựng nhà thờ, điểm nhóm, các công trình của các Hội Thánh. (3) Xin Chúa chữa lành cho các con dân Chúa về sức khỏe thuộc thể và tâm linh. (4) Các Hội Thánh đeo đuổi khải tượng đề ra cách trung kiên, hết lòng. (5) Cầu nguyện cho Tổng Hội, Ban Thường trực và Ban Trị sự Tổng Hội, các Ủy ban trực thuộc. (6) Cầu nguyện cho Đất nước, cho các cấp lãnh đạo.
      Sau giờ thờ phượng và hiệp nguyện, tôi con Chúa cùng chụp hình kỷ niệm và dự bữa cơm thông công với nhau. Xin Chúa thêm ơn và năng quyền cho tôi con Chúa các Hội Thánh khu vực Nam Định - Thái Bình để sốt sắng ra đi làm chứng về Chúa và gây dựng Hội Thánh Ngài trên đất. A-men!


      Một số hình ảnh về chương trình:

Mục sư NC Lê Hải Dương,
Quản nhiệm HTTL Khả Cảnh
chào mừng tôi con Chúa về hiệp nguyện

Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc
cầu nguyện khai lễ

Ban hát Nam giới HTTL
Khả Cảnh tôn vinh Chúa

Mục sư Hội trưởng
chia sẻ Lời Chúa

Tôi con Chúa cùng cầu nguyện

Tôi con Chúa cùng chụp
chung tấm ảnh kỷ niệm

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét