Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Cung Hiến & Khánh Thành Nhà Thờ Tin Lành Võ Xu, Bình Thuận (18/08/2016)

      HTTLVN.ORG - Hội Thánh Tin Lành Võ Xu đã phải trải qua những tháng ngày thăng trầm của lịch sử, sau thời gian dài tôi con Chúa nhóm tạm trong ngôi nhà nguyện đơn sơ, đến nay đã có được ngôi nhà thờ khang trang đẹp đẽ để dâng lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời để làm nơi thờ phượng Chúa của Hội Thánh tại đây.
      Lễ Cung hiến và Khánh thành nhà thờ Võ Xu được diễn ra lúc 9 giờ ngày 18/08/2016 với sự tham dự của:
      - Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội trưởng II HTTLVN(MN) làm Chủ lễ;
      - Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên TLH -  Mục vụ tỉnh Bình Thuận;
      - Mục sư Võ Thành Phê - Ủy viên TL;
      - Mục sư Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận;
      - Ban Đại diện tỉnh, quý tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh khoảng 400 người;
      - Về phía chính quyền, có đại diện các cấp tỉnh, huyện, thị trấn, và khu phố về tham dự cùng tặng hoa chúc mừng.
      Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Đức Thắng - Ủy viên BĐD hướng dẫn chương trình, sau khi Mục sư Lê Văn Tám - Quản nhiệm Hội Thánh có lời hoan nghinh và chào mừng, Hội Thánh cùng tôn vinh Chúa với bài Thánh ca số 420 “Tôn vinh Ba Ngôi Đức Chúa Trời”, MS Lê Khắc Hóa cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa xin Ngài tể trị và ban phước.
      Các ca đoàn các Hội Thánh cùng hát lên những bài Thánh ca bày tỏ lòng biết ơn và cảm tạ Chúa về những ơn phước Ngài ban cho HT Chúa tại đây.
      Trong phần tường trình công việc xây dựng, Ban xây dựng của HT cho biết Nhà thờ được xây dựng với chiều dài 22m, ngang 11m với tổng kinh phí 2 tỷ đồng, trong đó hiện còn nợ 200 triệu và tư thất đang xây dựng dở dang. HT xin quý tôi con Chúa gần xa thêm lời cầu nguyện để HT có điều kiện trả số tiền còn thiếu, tiếp tục hoàn thiện tư thất để có chỗ ở cho tôi tớ Chúa và khởi công xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục để con cái Chúa có nơi học Lời Ngài.
      Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội trưởng II đã dùng Lời Chúa để khuyên dạy và khích lệ tôi con Chúa ý thức khi bước vào nhà Chúa. Vì nhà Chúa là nơi biệt riêng, nơi thiêng liêng cao quý, nhà Chúa là nơi tương giao với Chúa và với nhau, nhà Chúa là nơi con dân Chúa cầu nguyện với Ngài…
      Mục sư Nguyễn Tờn thực hiện Nghi thức Cung hiến. Quản nhiệm Hội Thánh đọc Tờ Cung hiến, Ban Chấp sự dâng lời cung hiến, Mục sư Nguyễn Hữu Bình thay cho Hội Đồng Sản Nghiệp của Hội Thánh tiếp nhận Tờ Cung hiến và cầu nguyện dâng nhà thờ lên cho Chúa.
      Hội Thánh cũng đã tặng quà tỏ lòng tri ân với lãnh đạo Giáo Hội, các tôi con Chúa có công khó với Hội Thánh. Đại diện Ban Trị sự Tổng Liên Hội và Ban Đại diện tỉnh tặng quà cho Hội Thánh Võ Xu.
      Buổi lễ kết thúc lúc 11 giờ sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa của Mục sư Võ Thành Phê, Mục sư Trí sự Ngô Văn Bửu cầu nguyện chúc phước cho Hội Thánh.

TTV. MsNc Phan Chu


      Hình ảnh ghi nhận:

Nhà thờ Tin Lành Võ Xu

Cắt băng khánh thành

Quang cảnh

MS Lê Văn Tám chào mừng
những người tham dự

MS Lê Khắc Hóa
cầu nguyện khai lễ

Ban hát HT Võ Xu

Ban hát HT Võ Đắt

Chấp sự tường trình
quá trình xây dựng

Ban hát HT Mépu 2

MS Nguyễn Hữu Bình -
Phó Hội trưởng II giảng Lời Chúa

Ban hát trẻ HT Võ Xu

Mục sư Nguyễn Tờn thực hiện
Nghi thức Cung hiến nhà thờ

Mục sư Nguyễn Hữu Bình thay cho
Hội Đồng Sản Nghiệp của Hội Thánh
tiếp nhận Tờ Cung hiến

Ban hát Mục sư Truyền đạo

MS Võ Thành Phê
cầu nguyện tất lễ

MSTS Ngô Văn Bửu
cầu nguyện chúc phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét