Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Thánh Thanh Đa - TP. HCM Tổ Chức Chương Trình Truyền Giảng (03/12/2016)

      Hòa cùng không khí Giáng sinh khắp nơi nơi, Hội Thánh Thanh Đa đã tổ chức chương trình truyền giảng đặc biệt dành cho thiếu nhi trong khu vực với số người tham dự khoảng 350 người, trong đó có 250 thân hữu (90 người lớn và 160 em thiếu nhi). Chương trình được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 03/12/2016 tại khuôn viên nhà thờ Tin Lành Thanh Đa với chủ đề Ý Nghĩa Giáng Sinh. Sau khi các ban hát thiếu nhi trong Hội Thánh góp phần tôn vinh Chúa, các em được xem bộ phim ngắn về ý nghĩa của Lễ Giáng sinh. Cảm tạ Chúa, Ngài ban cho thời tiết mát mẻ, tạnh ráo để Hội Thánh tổ chức được chương trình phước hạnh với 80 em thiếu nhi tin nhận Chúa. Mặc dù là chương trình dành riêng cho thiếu nhi, nhưng các phụ huynh là thân hữu cũng tham dự với số lượng khá nhiều.

      Tin: Phạm Cường
      Hình ảnh: Nhật Hạ


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Các em thiếu nhi múa
bài Thánh ca Noel Đầu Tiên


Các tiết mục tôn vinh Chúa
trong chương trình


Các em thiếu nhi
cầu nguyện tin nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét