Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Tại Sông Dinh - Bình Thuận (04/12/2016)

      Ban Truyền giáo tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Chi Hội Sông Dinh để tổ chức chương trình truyền giảng Giáng sinh cho các Hội Thánh thuộc khu vực phía Nam tỉnh Bình Thuận vào lúc 19 giờ ngày 04/12/2016, tại khuôn viên nhà thờ Tin Lành Sông Dinh.
      Tham dự chương trình có:
      - Mục sư Phan Văn Cử - Tổng thủ quỹ TLH - diễn giả.
      - Các ca sĩ Cơ Đốc, nhóm múa phụ họa và ban nhạc của Ban Truyền giáo.
      - Các tôi con Chúa, và đặc biệt có khoảng 1,100 thân hữu từ các Hội Thánh trong khu vực. Dầu Ban Tổ chức đã chuẩn bị 1,500 ghế ngồi, song lúc bắt đầu chương trình, các ghế ngồi đã kín, một số tín hữu phải đứng, nhường chỗ cho các thân hữu.
      Sau lời chào mừng và cầu nguyện xin Chúa tể trị của MsNc Nguyễn Văn Hoàng - Quản nhiệm Hội Thánh, chương trình được bắt đầu bởi tốp ca với bài hát “Ánh sáng cho nhân loại” và các bài Thánh ca tôn vinh Chúa.
      Mục sư Phan Văn Cử dùng Lời Chúa để giải bày câu chuyện giáng sinh qua chủ đề Sự Sáng Cho Nhân Loại và kêu gọi các thân hữu mau ăn năn quay về cùng Chúa. Kết quả có 50 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa đời mình.
      Chương trình truyền giảng được khép lại lúc 21 giờ sau lời cảm ơn và cầu nguyện kết thúc của MsNc Huỳnh Minh Tuấn. Mọi người ra về trong niềm vui giáng sinh, riêng các thiếu nhi có trên tay mỗi em một gói quà nên niềm vui được cộng thêm…

TTV. MsNc Phan Chu


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh chương trình


Tiết mục tốp ca
trong chương trình

Mục sư Phan Văn Cử
chia sẻ Phúc Âm

Cầu nguyện cho các
thân hữu tiếp nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét