Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khu Vực 4 - Ban Đại Diện Tp HCM Tổ Chức Chương Trình Truyền Giảng (10/12/2016)

      Vào lúc 19h15 ngày 10/12/2016, tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương (khu vực 4) đã diễn ra chương trình Thánh nhạc truyền giảng Giáng sinh 2016 với chủ đề “Sự sáng cho trần gian”. Tham dự khoảng hơn 600 người, trong đó có khoảng 250. Diễn giả là Mục sư Thái Phước Trường, Phó Hội trưởng 1 - HTTLVN (MN).
      Sau khi các tiết mục tôn vinh Chúa được diễn ra, Mục sư Thái Phước Trường nương theo Lời Chúa trong Giăng 8:12 Ta là sự sáng của thế gian, người nào theo ta chẳng đi trong nơi tối tăm nhưng có ánh sáng của sự sống để giải thích về nguồn sáng mà Thượng Đế ban tặng cho con người đó chính là Cứu Chúa Giê-xu, Ngài đến trần gian soi rọi cho con người để thoát khỏi trong sự tối tăm tội lỗi để đón nhận được sự sống đời đời khi tiếp nhận Chúa Giê-xu.
      Cuối chương trình, Mục sư Phan Quang Vũ kêu gọi và cầu nguyện cho 145 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh
buổi truyền giảng


Ca ngợi Chúa

MS Thái Phước Trường
giảng Lời Chúa

Cầu nguyện tiếp nhận
Chúa cho thân hữu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét