Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Truyền Giảng Giáng Sinh (Hội Thánh Tân Hiệp - tỉnh Đồng Nai) (26/11/2016)

      Hội Thánh Tân Hiệp - tỉnh Đồng Nai:
      Hòa cùng không khí Giáng sinh đang về khắp nơi nơi, Ban Truyền giáo Hội Thánh Tin Lành Tân Hiệp - tỉnh Đồng Nai đã tổ chức chương trình truyền giảng vào lúc 19 giờ ngày 26/11/2016.
      Về tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội trưởng II - diễn giả; Mục sư Nhu Siol - Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai; cùng với khoảng 1,000 người tham dự trong đó có gần 500 thân hữu.
      Tạ ơn Chúa, sau những bài hát tôn vinh Chúa và các video clip trình bày về sự giáng sinh của Chúa Giê-xu, Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội trưởng II - dùng Lời Chúa trong Ê-sai 9:1-6 để giảng Tin Lành với chủ đề “Vì sao Chúa giáng sinh?”.
      Cảm tạ Chúa, Lời Chúa được rao giảng để bày tỏ và trả lời cho thân hữu biết lý do Chúa Giê-xu giáng sinh, hầu cho khi nhận thức được tình yêu của Chúa và tiếp đón Chúa giáng sinh vào lòng, mỗi người sẽ nhận được ơn cứu rỗi từ nơi Ngài.
      Sau lời kêu gọi của diễn giả, Chúa cảm động lòng của 55 thân hữu, tiến lên phía trước bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa làm Cứu Chúa của đời sống mình.
      Xin quý vị tiếp tục cầu nguyện để các tân tín hữu được vững vàng trong Chúa và trung tín theo Ngài.

      CTV. TĐ Trương Thanh Bình


Quang cảnh chương trình

Tiết mục tôn vinh Chúa


Mục sư Nguyễn Hữu Bình
giảng Lời Chúa và kêu gọi

55 thân hữu tin nhận Chúa




VIDEO


Chương Trình Truyền Giảng
Tại HTTL Tân Hiệp
(Thời Gian: 02:29:37
- Tác Giả: HTTLVN.ORG)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét