Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Cao Bằng Gia Đình Tín Hữu Bị Lửa Thiêu Cháy 6 Người (23/11/2016)

      Đêm ngày 23/11/2016, gia đình tín hữu Vàng Văn Lý (33 tuổi) ở xóm Viên Lê, xã Nam Cao, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng xảy ra hỏa hoạn vô cùng thương tâm. Khi gia đình đang chìm trong giấc ngủ thì ngọn lửa bùng lên thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà bằng gỗ và tài sản bên trong, vợ anh cùng 5 cháu nhỏ không chạy kịp đã bị thiêu cháy cùng ngôi nhà rất đáng thương. Ngôi nhà xây dựng khu vực đồi núi, cách xa các hộ gia đình khác nên khi xảy ra hỏa hoạn mọi người không kịp ứng cứu. 6 người  tử vong gồm: Vàng Thị Mị 37 tuổi; Giàng Lý Suy 12 tuổi; Giàng Thị Kia 9 tuổi; Giàng Mỹ Phùng 7 tuổi; Giàng Thị Sài 5 tuổi; Giàng Thị Mái 2 tuổi. Anh Giàng Văn Lý và một người con thoát nạn nhưng tinh thần đang khủng hoảng nặng nề, rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn cả về tinh thần và vật chất.


      Thật đau xót, những thi thể bị cháy được che tạm bằng lá khoai bên đống tro tàn còn sót lại của ngôi nhà.
      Kính thưa quý Tôi Con Chúa, trong khi chúng ta và gia đình được bình an thì anh em cùng đức tin đang đối diện với hoạn nạn khốn cùng. Lời Chúa dạy “Chớ mệt nhọc vì sự làm lành, vì nếu chúng ta không trễ-nải, thì đến kỳ chúng ta sẽ gặt. Vậy đương lúc có dịp tiện, hãy làm điều thiện cho mọi người nhất là cho anh em chúng ta trong đức tin” (Ga-la-ti 6:9-10).
      Chúng tôi kêu gọi quý tôi con Chúa xa gần cầu nguyện thay, rộng lòng yêu thương, hỗ trợ khẩn cấp cho tín hữu Vàng Văn Lý vượt qua cơn hoạn nạn ổn định cuộc sống.
      Cầu Chúa ban bình an trên quý vị!

      BBT

      Quý tôi con Chúa có lòng giúp đỡ xin liên hệ Mục Sư Nguyễn Kim Cương theo SĐT: 0905423333.
      Mọi sự giúp đỡ xin gửi trực tiếp Văn Phòng Tổng Hội, Địa Chỉ: Số 2 Ngõ Trạm - Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
      Hoặc chuyển khoản, xin vui lòng ghi rõ “Giúp đỡ gia đình tín hữu gặp nạn tại Cao Bằng”.
      Trong Nước:
      Chủ tài khoản: Tổng Hội – Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc)
      Số tài khoản: 020704070005302
      Ngân hàng: HDBank – Chi nhánh Hoàn Kiếm
      Ngoại tệ:
      Account name: The Evangelical Church of Viet Nam (North)
      A/C No. : 020840070000054
      Bank: HDBank - Hoan Kiem Branch
      Swift code: HDBCVNVX


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét