Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Tây Bình Thuận (08/12/2016)

      HTTLVN.ORG - Nhằm đáp ứng nhu cầu và khích lệ tinh thần truyền giảng trong mùa Giáng sinh 2016, lúc 8 giờ 30 ngày 08/12/2016 tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Võ Đắt, Ban Truyền giáo tỉnh Bình Thuận có tổ chức huấn luyện truyền giảng cho các nhân sự truyền giáo đến từ các Chi Hội thuộc khu vực Tây Bình Thuận.
      Với sự tham dự của:
      - Mục sư Phan Văn Cử - Tổng Thủ quỹ TLH - diễn giả;
      - Ban Truyền giáo tỉnh, Quý tôi tớ Chúa và nhân sự khoảng 50 người.
      Chương trình được bắt đầu bởi sự hoan nghinh, chào mừng của MsNc Võ Hoàng Hà - Ban Truyền giáo tỉnh - Đặc trách khu vực Tây Bình Thuận; MsNc Phạm Xuân Nghĩa cầu nguyện xin Chúa tể trị và ban phước cho chương trình huấn luyện.
      MS Phan Văn Cử nhấn mạnh đến ý nghĩa và các phương pháp chứng đạo cách thực tiễn để giúp các nhân sự mời gọi thân hữu tham gia chương trình truyền giảng trong mùa Giáng sinh, cũng như biết làm chứng về ơn cứu rỗi cho người chưa tin. Trong giờ học, các học viên được thực tập từng cặp chứng nhân và thân hữu làm cho giờ học thêm phần sống động. Mọi người tham gia hưởng ứng rất tích cực, và vui vẻ vì nhận được nhiều bài học quý báu, nhất là biết thêm phương pháp tiếp cận tội nhân.
      Chương trình huấn luyện kết thúc lúc 16 giờ sau lời cầu nguyện của Mục sư diễn giả.

TTV. MsNc Phan Chu


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MsNc Võ Hoàng Hà
hoan nghinh, giới thiệu chương trình

Quang cảnh

MS Phan Văn Cử
Diễn giả chương trình

Thực tập chứng đạo

Chụp hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét