Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Họp Mặt Người Khuyết Tật Tại HT Tô Hiến Thành, TP. HCM (17/12/2016)

      Trong tiết trời se lạnh của mùa đông, khắp các nẻo đường thành phố rộn ràng khúc nhạc giáng sinh, người người nhộn nhịp mua sắm để chuẩn bị cho người thân những món quà yêu thương hay những nhu cầu thiết yếu cho gia đình. Bên cạnh đó có những mãnh đời bất hạnh, cuộc sống gặp nhiều khó khăn thiếu thốn. Theo chúng tôi tìm hiểu, trong khu vực TP. HCM và vùng lân cận có hàng chục ngàn người khiếm thị, khiếm thính chưa kể nhiều trường hợp người khuyết tật cần được quan tâm giúp đỡ mặc dù những nỗ lực của Chính quyền đoàn thể hay những cá nhân có tấm lòng yêu thương rộng mở vẫn chưa thể đáp ứng hết nhu cầu. Trong tinh thần sẻ chia yêu thương, bày tỏ tình yêu thương noi gương Chúa Giê-xu ngày xưa khi thi hành chức vụ trên đất đã quan tâm và chữa lành bệnh cho người mù được thấy, người bại được đi v.v... Ban Đại diện Tin Lành TP HCM phối hợp với anh chị em có tâm tinh về người khuyết tật cùng với Hội Thánh Tin Lành Tô Hiến Thành tổ chức buổi họp mặt giới thiệu Phúc Âm cho người khuyết tật.
      Cảm tạ Chúa chương trình diễn ra ngày 17/12/2016, đã thu hút khoảng 550 người đến dự ngồi chật kín khán phòng chính và một phần phòng nhóm phụ, trong đó có 476 người khuyết tật khiếm thính khiếm thị (276 thân hữu). Mục sư Phạm Trọng Huy, Quản nhiệm Hội Thánh thay mặt Ban Tổ chức có lời chào mừng, MSNC Trương Duy Từ cầu nguyện khai lễ.
      Chương trình có các tiết mục: Ca ngợi Chúa, hoạt cảnh về câu chuyện Chúa Giê-xu giáng sinh, đơn ca vọng cổ v.v... rất cảm động do các anh chị em khiếm thị khiếm thính tự dàn dựng trình bày.
      Mục sư Phạm Trọng Huy giảng lời Chúa qua chủ đề Món Quà Giáng Sinh nương theo Lời Chúa trong Giăng 3:16 và tiên tri Ê-sai 35:5,6a “Bấy giờ, mắt người mù sẽ thấy được, tai người điếc sẽ nghe được. Bấy giờ, người què sẽ nhảy nhót như con nai, lưỡi người câm sẽ ca hát vang lừng” (bản Kinh Thánh hiện đại). Đầy tớ Chúa đã khích lệ: dù con người được sinh ra có những khuyết tật, nhưng rồi những ai bằng lòng tiếp nhận Chúa, thân thể hư hoại trong thân xác đời nầy Chúa sẽ biến hóa phục hồi thân thể vinh hiển tốt đẹp như Thượng đế đã tạo dựng ban đầu.
      Cuối chương trình, sau lời kêu gọi của Mục sư Phạm Trọng Huy, có 63 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa.
      Chúng tôi ước mong rằng trong những ngày sắp tới, Hội Thánh cần quan tâm mục vụ dành cho người khuyết tật: như dạy nghề, tạo điều kiện làm việc, v.v... có chính sách hỗ trợ, đào tạo nhân sự chuyên biệt để giúp đỡ phù hợp đến từng nhu cầu theo đối tượng nhằm giảm bớt khó khăn trong cuộc sống và nhất là giới thiệu Phúc Âm cho mọi người.

      CTV. Minh Cảnh THT

      Một số hình ảnh ghi nhận



Đón tiếp


Quang cảnh

MS Phạm Trọng Huy
giới thiệu chào mừng
giảng Lời Chúa.



Các tiết mục ca ngợi Chúa
và hoạt cảnh câu chuyện
Chúa Giáng sinh

Cầu nguyện cho 63
thân hữu tiếp nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét