Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Thao Trung Tráng Niên Tại Tỉnh Bình Thuận *29/11/2016)

      HTTLVN.ORG - Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình thân Cơ Đốc, đồng thời tạo thiện cảm với thân hữu, chuẩn bị cho mùa truyền giảng Giáng sinh 2016, ngày 29/11/2016, Khối MVTT tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thao cho lứa tuổi trung tráng niên trong các Hội Thánh thuộc khu vực phía Nam tỉnh Bình Thuận với chủ đề chính: Yêu Thương, đặt nền tảng trên I Giăng 4:19 Chúng ta yêu vì Chúa đã yêu chúng ta trước. Hội thao thực hiện tại trang trại của một tín hữu, với gần 100 người tham gia, trong đó có khoảng 20 thân hữu.
      Mặc dù 8 giờ mới bắt đầu, nhưng trước đó đã có rất nhiều thành viên có mặt để có thời gian trà đàm, cà phê với nhau đầy ấp tiếng cười. Đúng 8 giờ, sau lời cầu nguyện của MsNc Nguyễn Văn Hoàng - Đặc trách MVTT tỉnh, các thành viên có giờ sinh hoạt tập thể qua các trò chơi sinh hoạt cộng đồng.
      Các thành viên tham dự được chia thành 5 đội với 5 trại do các thành viên tự dựng lên với các vật liệu do BTC cung cấp, sau đó sinh hoạt thi đua qua 3 trạm chính.
      Trạm 1 với chủ đề: Đức Chúa Trời Yêu Thương Bạn.
      Các đội được giao nhiệm vụ tìm kiếm trong môi trường xung quanh những điều thiên nhiên cung cấp và dự bị cho cuộc sống chúng ta, sau đó thuyết trình về những điều họ đã tìm được. Qua hoạt động này, họ nhận thấy rằng Đức Chúa Trời đã dự liệu tất cả mọi điều cho con người, từ cây cỏ thực vật, sông suối ao hồ, đặc biệt Ngài đã tạo dựng nên con người thật kì diệu, tốt đẹp để vui hưởng những điều Chúa tạo nên.
      Trạm 2 với chủ đề: Nhận Lãnh Tình Thương Của Chúa.
      Các đội bắt thăm nguyên vật liệu, sau đó chế biến thành các món ăn vừa ngon vừa bổ. Qua hoạt động này giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn, biết chấp nhận nhau, xây dựng tinh thần làm việc theo đội. Đặc biệt nhất là phần sứ điệp Phúc Âm được truyền đạt: cũng giống những món ăn hấp dẫn tuyệt vời nhưng nếu chỉ nhìn mà không ăn thì chẳng có tác dụng gì, thì Phúc Âm cứu rỗi cũng phải được tiếp nhận, chứ chỉ nghe thì không cứu được linh hồn. Sau đó các thành viên có buổi buffer trưa thật thịnh soạn với các món ăn do chính tay mình nấu.
      Trạm 3 với chủ đề: Chia Sẻ Tình Thương Với Anh Em.
      Các thành viên tham gia các trò chơi dưới nước như: chuyền banh, bơi tiếp sức, bơi tự do tính giờ... đầy sôi nổi và hào hứng.
      MsNc Nguyễn Văn Hoàng có lời khích lệ anh em tín hữu cứ tiếp tục bước đi trong sự yêu thương, nâng đỡ, khích lệ nhau trên bước đường theo Chúa, đồng thời có lời mời gọi các bạn thân hữu tiếp nhận Chúa, cũng như tham dự các chương trình Thánh nhạc Giáng sinh được tổ chức trong các ngày sắp tới.
      Các thành viên chia tay ra về sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của MsNc Dương Minh Thành và bữa thông công nhẹ, với sự thỏa lòng sau một ngày phước hạnh, vui vẻ và khích lệ nhau hăng say hơn nữa trong công tác chia sẻ tình yêu của Chúa cho người chưa được cứu.

CTV. TĐ Phan Nguyễn Tình Thương


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Sinh hoạt tập thể

Các thành viên dựng trại

Các tổ thuyết trình

Thi nấu ăn


Thông công buổi trưa

Sinh hoạt dưới nước

Sinh hoạt dưới nước

MsNc Dương Minh Thành
cầu nguyện cảm tạ Chúa

Hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét