Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Điểm Nhóm Vĩnh Tân - Tỉnh Bình Thuận Tổ Chức Chương Trình Truyền Giảng (10/12/2016)

      Cảm tạ Chúa, dầu giữa thời điểm mưa gió do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới, Điểm Nhóm Vĩnh Tân đã cậy ơn Chúa thực hiện 2 chương trình truyền giảng cho thân hữu.
      Chương trình 1: Truyền giảng cho thiếu nhi từ 17g-19g ngày 10/12/2016.
      Được sự cộng tác của thanh niên Chi Hội Nguyễn Tri Phương, Hội Thánh tổ chức chương trình giao lưu, công tác xã hội và mời gọi thiếu nhi tham gia sinh hoạt với chương trình Giáng sinh theo chủ đề: “Ánh Sáng Dẫn Đường”. Chúa cho có 110 thiếu nhi tham dự. Cuối chương trình, Truyền đạo Vũ Đình Tâm - đặc trách Điểm Nhóm Vĩnh Tân - chia sẻ Phúc Âm. Qua lời kêu gọi, có 50 em cầu nguyện tin Chúa.
      Chương trình 2: Truyền giảng do Ban Truyền giảng tỉnh Bình Thuận thực hiện.
      Chủ đề: Sự Sáng cho Trần Gian, Kinh Thánh: “Ta là sự sáng của thế gian; người nào theo ta, chẳng đi trong nơi tối tăm, nhưng có ánh sáng của sự sống” (Giăng 8:12). Diễn giả: MS. Trà Phục, Quản nhiệm Chi Hội Sa Ra.
      Tổng số người tham dự khoảng 180 người, trong đó có 80 thân hữu. Được sự cảm động của Lời Chúa, sau lời kêu gọi đã có 33 người cầu nguyện tin Chúa.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


MS Trà Phục
giảng giải Lời Chúa

Toàn cảnh
đêm truyền giảng

Các tiết mục
tôn vinh Chúa

Cầu nguyện cho
50 thiếu nhi tin Chúa

Cầu nguỵện cho
33 thân hữu tin Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét