Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bế Giảng Năm Học 2016 - Viện Thánh Kinh Thần Học (29/11/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 9 giờ ngày 29/11/2016, Lễ Bế giảng năm học 2016 của Viện Thánh Kinh Thần Học đã được diễn ra tại phòng nhóm phụ của nhà thờ Viện Thánh Kinh Thần Học (VTKTH) - quận 2 - Tp. HCM.
      Về tham dự lễ có Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN) - cùng các thành viên trong Thường trực Tổng Liên Hội; Mục sư Thái Phước Trường - Viện trưởng VTKTH - cùng Ban Điều hành của Viện. Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của các Ủy viên Tổng Liên Hội, Hội Đồng Giáo Phẩm, Ban Đại diện các tỉnh thành, tôi con Chúa xa gần và sinh viên khóa 6 - 7 với khoảng hơn 300 người tham dự.
      Cảm tạ Chúa, sau Lễ Khai giảng diễn ra vào ngày 02/03/2016, các sinh viên VTKTH đã hoàn thành việc học tập trong hai học kỳ. Năm học 2016 có sinh viên hai khóa 6 và khóa 7 học tập tại Viện với số lượng 149 sinh viên.
      Sau khi các ban hát sinh viên khóa 6 và khóa 7 góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình, Mục sư Thái Phước Trường - Viện trưởng VTKTH - có huấn từ dựa trên nền tảng Kinh Thánh trong Giê-rê-mi 31:18-19Ca Thương 3:24-27. Đầy tớ Chúa gửi gắm tâm tình của người hầu việc Chúa cho thế hệ kế cận tiếp nối tinh thần phục vụ của Chúa Giê-xu cũng như các vị tiền nhân. Mục sư cũng nhắc nhở và khích lệ các sinh viên học hỏi, trao dồi Lời Chúa; đặc biệt, là người hầu việc Chúa không chỉ có tri thức, hiểu biết mà còn phải có tấm lòng, trái tim yêu thương, chân thật như điều Chúa muốn ở người chăn bầy.
      Mục sư Hội trưởng hiệp với tôi tớ Chúa cầu nguyện đặc biệt cho các sinh viên, xin Chúa soi dẫn và chỉ dạy để các sinh viên có những trải nghiệm ích lợi cho chức vụ mà Chúa và Hội Thánh giao phó trong tương lai.
      Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận - Giám học VTKTH - tổng kết năm học và thông báo chương trình thực tập cho các sinh viên. Năm học 2016, khóa 6 có 48 sinh viên (trong đó có 38 nam và 10 nữ), dân tộc Kinh có 32 sinh viên, sắc tộc có 13 sinh viên và người Hoa là 3 sinh viên; tuy nhiên, vì nhiều lý do nên hiện nay chỉ còn 44 sinh viên theo học. Các sinh viên khóa 6 sẽ nghỉ đông từ tháng 12/2016 đến hết tháng 02/2017, sau đó sẽ tiếp tục học năm cuối để tốt nghiệp vào đầu tháng 03/2017. Khóa 7 hiện nay có 101 sinh viên (trong đó có 90 nam và 11 nữ), dân tộc Kinh có 35 sinh viên, sắc tộc có 64 sinh viên và người Hoa có 03 sinh viên. Các sinh viên trong khóa 7 sẽ thực tập tại các Hội Thánh địa phương trong thời gian 13 tháng (từ đầu tháng 01/2017 đến hết tháng 01/2018).
      Mục sư Nguyễn Văn Ngọc - Ủy viên tài chính VTKTH - báo cáo tài chính và có lời tri ân đến các Hội Thánh, ân nhân đã dâng hiến cho công tác đào tạo của Viện.
      Tạ ơn Chúa, chương trình Lễ Bế giảng được diễn ra phước hạnh và kết thúc vào lúc 11 giờ 15 cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phan Quang Thiệu - Phó Viện trưởng VTKTH. Xin tôi con Chúa cầu nguyện cho các sinh viên, đặc biệt là sinh viên khóa 7 sẽ bước ra thực tập tại các Hội Thánh địa phương, mong rằng qua 13 tháng thực tập sẽ giúp các sinh viên có những kinh nghiệm thực tế cho chức vụ chăn bầy trong tương lai.

      Phạm Cường


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Mục sư Trịnh Chiến
hướng dẫn chương trình

Quang cảnh Lễ Bế giảng


Mục sư Nguyễn Hữu Bình
Phó Hội trưởng II
cầu nguyện khai lễ

Sinh viên khóa 6
tôn vinh Chúa

Sinh viên khóa 7
tôn vinh Chúa

Mục sư Thái Phước Trường
Viện trưởng VTKTH
có huấn từ đến với các sinh viên

Mục sư Phan Vĩnh Cự
Hội trưởng HTTLVN (MN)
cầu nguyện đặc biệt cho các sinh viên

Ban hát VTKTH
tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận
Giám học VTKTH
tổng kết năm học 2016

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc
Ủy viên tài chính VTKTH
báo cáo tài chính và có lời tri ân

Mục sư Phan Quang Thiệu
Phó Viện trưởng VTKTH
cầu nguyện chúc phước

Thường trực TLH, Ban Điều hành,
các giáo sư cùng với sinh viên khóa 6


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét