Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hợp Xướng Thánh Nhạc Giáng Sinh 2016 (26/11, 03/12/2016)

      Nhân dịp Mừng Chúa Giáng sinh, con dân Chúa bày tỏ niềm vui mong muốn chia sẻ đến cho mọi người có dịp thưởng thức những ca khúc Giáng sinh đã đi vào lòng người qua mọi thời đại và cũng là dịp giới thiệu về mục đích và ý nghĩa Chúa Giê-xu giáng sinh làm người. Trong tinh thần đó các con dân Chúa thuộc Hội Thánh Tin Lành Hàn Quốc phối hợp với Hội Thánh: Gia Định, Nguyễn Tri Phương, Khánh Hội, Tuy Lúy Vương, Tô Hiến Thành tổ chức chương trình hợp xướng ca nhạc Thánh.
      Được sự cho phép của Chính quyền, chương trình đã diễn ra lúc 19 giờ ngày 26/11/2016 tại nhà hát Bến Thành - Quận 1, TP HCM; có khoảng 1.000 người nhận lời mời tham dự ngồi chật kín khán phòng. Các ca khúc Giáng sinh có giai điệu du dương sâu lắng được các ca đoàn, dàn hợp xướng, ca sĩ thể hiện rất thành công mang đến người nghe thật ấm áp vui tươi cảm động.
      Chương trình tiếp theo diễn ra lúc 19 giờ 15 ngày 03/12/2016 tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương với chủ đề Ánh sáng cho trần gian. Tham dự khoảng hơn 350 người. Chương trình có các tiết mục: Ca khúc Giáng sinh được thể hiện qua dàn hợp xướng, đơn ca, tốp ca múa minh họa rất vui tươi sinh động. Ngoài ra tiểu phẩm minh họa đến sự sa ngã thất bại của con người dẫn đến kết cuộc bi thảm; nhưng Thượng Đế có chương trình cứu rỗi dành cho nhân loại, sai Con Ngài là Chúa Giê-xu đến trần gian đền chuộc tội cho con người.
      Đúc kết chương trình, Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng dùng Lời Chúa trong Êsai 60:2 để giải thích thêm. Sau phần kêu gọi có 3 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

      Bản tin: CTV. Minh Cảnh THT
      Hình ảnh: Crystal Tran


      Tại nhà hát Bến Thành:

Dàn nhạc Giao hưởng
trình bày bản
La Forza Del Destino


Dàn nhạc Giao hưởng
Sài Gòn Youth trình bày bài
We Dream A Dream


      Tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương

Hợp xướng, ca ngợi Chúa


Tiểu phẩm

Ban hợp xướng các HT

3 thân hữu
cầu nguyện tin Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét