Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Tổng Kết Lớp Thần Học & Mục Vụ Tỉnh Thái Nguyên (2014-2016) (30/11/2016)

      Sáng ngày 30/11/2016, Ban Liên Lạc Các Hội Thánh Tỉnh Thái Nguyên tổ chức lễ Tổng Kết Lớp Thần Học & Mục Vụ tại HTTL TP Thái Nguyên. Tạ ơn Chúa, sau 3 năm với 6 kỳ, 50 học viên là Trưởng nhiệm, Chấp sự 26 Hội Thánh tỉnh Thái Nguyên đã hoàn thành khóa học trung tín. Hầu hết trưởng nhiệm chưa trải qua các chương trình huấn luyện chính quy. Vì vậy lớp học rất quan trọng giúp người hầu việc Chúa sâu nhiệm trong sự giảng dạy Kinh Thánh, điều hành và thực hiện các mục vụ trong Hội Thánh. Hiện nay Tổng Hội mới tổ chức được lớp học Thần Học & Mục Vụ tại 6 tỉnh, nguyện Chúa ban ơn để lớp học được mở ra ở nhiều tỉnh hơn nữa.


      Hình ảnh ghi nhận:

Lễ Tổng Kết được tổ chức
tại HTTL TP Thái Nguyên

Quý vị Mục Sư, quý quan khách, thân nhân, tín hữu các Hội Thánh và các học viên dự lễ tổng kết

Mục Sư Triệu Phúc Tiến
Phụ Trách Linh Vụ
các Hội Thánh khu vực Tỉnh
Thái Nguyên chào mừng

MsNc Hoàng Văn Thái
Trưởng Ban Liên Lạc Tỉnh Thái Nguyên
hướng dẫn chương trình

      Mục Sư Hội Trưởng - giảng Lời Chúa với Đề Mục: Kẻ Hầu Việc Đấng Christ (I Cô-rinh-tô 4:1-13). Khích lệ quý đầy tớ Chúa tiếp tục vững vàng trong đức tin theo Chúa và sốt sắng hầu việc Ngài.

Truyền Đạo Giàng Văn Sinh
cầu nguyện đáp ứng

      Mục Sư Hội Trưởng trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho từng học viên, ghi nhận và đánh giá cao lòng yêu mến Chúa và tinh thần trung tín học hỏi của quý Tôi Tớ Chúa.

Cầu nguyện cho
quý Tôi Tớ Chúa

      Lớp học tôn Vinh Chúa Thánh Ca 377 Tại Chốn Trận Tiền, như là một lời hứa nguyện dâng lên Chúa.

      Bà Nguyễn Thị Mạnh Anh - Phó Giám đốc Sở Nội Vụ, Trưởng Ban Tôn Giáo tỉnh Thái Nguyên. Phát biểu chúc mừng trong lễ tổng kết lớp học. Lớp học tại Thái Nguyên diễn ra tốt đẹp, tổng kết sớm hơn hết so với các tỉnh khác. Có được điều đó nhờ một phần giúp đỡ tạo điều kiện từ Ban Tôn Giáo Tỉnh Thái Nguyên, đặc biệt là tấm thiện tình của bà Trưởng Ban đối với Hội Thánh.

      BBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét