Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Tỉnh Tuyên Quang (24-26/11/2016)

      Ngày 24-26/11/2016, Ban Liên Lạc tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình Bồi Linh Năm 2016 chủ đề “Hội Thánh Của Đức Chúa Trời”, với sự tham dự của hơn 600 tôi con Chúa các Hội Thánh trong tỉnh. Con dân Chúa thật vui mừng vì có sự hiện diện của Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội Trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN) và Mục Sư Phó Hội Trưởng Bùi Văn Sản. Nương trên câu Kinh Thánh “Ta sẽ lập Hội Thánh ta trên đá này, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó” (Ma-thi-ơ 16:18), quý Mục sư đã giảng dạy, khích lệ đức tin cho con dân Chúa. Tạ ơn Chúa, chương trình bồi linh diễn ra phước hạnh, đem lại sự thỏa lòng và gây dựng mối thông công cho người dự.


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Mục Sư Phan Vĩnh Cự
Hội Trưởng Hội Thánh
Tin Lành Việt Nam (MN)
hiện diện và giảng luận
cho con dân Chúa.

Chương trình Bồi Linh
được tổ chức tại một
khách sạn tại Tp Tuyên Quang

Ban hát người H'Mông
tôn vinh Chúa
trong chương trình

      BBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét