Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HT Tô Hiến Thành - Tp. HCM Tổ Chức Chương Trình Truyền Giảng (07/12/2016)

      Trong không khí rộn ràng bước vào mùa Giáng sinh, các bạn trẻ Hội Thánh Tin Lành Tô Hiến Thành tổ chức buổi họp mặt các bạn trẻ dưới hình thức trà đàm “Coffee Shop” nhằm chia sẻ Phúc Âm với đề tài “TÌM”.
      Mặc dù bên ngoài trời mưa nặng hạt suốt buổi chiều đến khi bắt đầu chương trình, buổi tối có trận bóng đá bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia không ngăn trở sự tham dự đông đảo khoảng hơn 200 bạn trong đó có hơn 82 bạn trẻ thân hữu. Chương trình diễn ra sinh động vui tươi qua các ca khúc Giáng sinh do các cháu thiếu nhi, thiếu niên HT Tô Hiến Thành góp phần ca ngợi Chúa. Bên cạnh clip giới thiệu câu chuyện Chúa Giê-xu giáng sinh.
      Sự tương tác giao lưu với các bạn trẻ nhằm tạo không khí vui tươi đồng thời qua đó giới thiệu cho chủ đề. MSNC Nguyễn Đức Vĩnh An đã trình bày dựa theo Lời Chúa để hướng cho bạn trẻ cách tìm kiếm đúng đắn nhất Đấng đã ban cho con người sự sống đời đời, có được nguồn hạnh phúc đích thực. Cuối chương trình sau lời kêu gọi của diễn giả có 16 bạn bằng lòng tiếp nhận Chúa.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh
buổi truyền giảng

Tiếp đón thân hữu

Ban hát
thiếu nhi - thiếu niên


Cầu nguyện cho 16 bạn trẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét