Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Đồng Giáo Phẩm Thăm Viếng Hội Thánh Các Tỉnh Miền Trung (05-14/04/2016)

      HTTLVN.ORG - Qua sự hỗ trợ kinh phí hoạt động Hội Đồng Giáo Phẩm (HĐGP) của Ban Trị sự TLH và dự phần về phương tiện di chuyển của Ban Đại diện Tin Lành Tp Hồ Chí Minh, HĐGP đã tổ chức chuyến thăm viếng quý tôi tớ Chúa các tỉnh miền Trung từ ngày 05-14/04/2016.
      Sáng thứ Ba ngày 05/04/2016 đoàn rời Tp HCM, đến tối ngày 06/04/2016 đoàn đến tại nhà thờ Tin Lành Huế.
      Thứ Tư ngày 07,08/04/2016 thăm Hội Thánh các tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế đã được đăng trên Website của TLH. (Xem tại đây)
      Thứ Năm ngày 09/04/2016:
      Lúc 7 giờ 20, Đoàn đến thăm McNc Trần Văn Hoàng (Hội Thánh Tin Lành Nam Ô, Q.Liên Chiểu - Tp. Đà Nẵng), nơi thờ phượng Chúa thật nhỏ bé, đường vào rất khó đi lại nằm trong khu vực giải tỏa… Xin thêm lời cầu thay để Hội Thánh Chúa sớm có nơi tốt đẹp, thuận tiện trong công việc nhà Chúa.

HTTL Nam Ô

      Lúc 8 giờ 30, Đoàn đến thăm HT Hòa Khánh, Q.Liên Chiểu nơi MsNc Nguyễn Bích Sơn làm quản nhiệm. Cảm tạ Chúa, Hội Thánh tăng trưởng trong nhiều lãnh vực… Hội Thánh ước mong công việc Chúa càng thêm phát triển nhất là lãnh vực truyền giáo và âm nhạc… Xin cầu thay để Hội Thánh tiếp tục phát huy những ân tứ Chúa ban đem lại phước hạnh và Danh Chúa được tôn cao.

HTTL Hòa Khánh

      Lúc 9 giờ 40, Đoàn đến thăm MsNc Nguyễn Văn Hường và Hội Nhánh Hòa Thọ, Q. Cẩm Lệ. Hội Thánh rất vui vì nhà Chúa đã được xây dựng xong… Xin cầu thay để Hội Thánh sớm được chuyển đến nơi mới thờ phượng Chúa.

HTTL Hòa Thọ

      Lúc 10 giờ 45, Đoàn đến thăm MsNc Nguyễn Văn Tiên, Quản nhiệm HT Cẩm Nê - huyện Hòa Vang, là quê hương Cụ Cố HT MS Ông Văn Huyên, nhiều năm qua Hội Thánh gặp rất nhiều khó khăn, con dân Chúa hằng năm thường bị lũ lụt, cuộc sống rất kham khổ, nhà Chúa còn đơn sơ, vách nhà thờ bằng tre đan, mái tole cũ kỹ… Xin cầu thay để Hội Thánh có thể xây dựng một đền thờ mới rộng lớn hơn, tốt đẹp hơn cho Chúa.


HTTL Cẩm Nê

      Lúc 11 giờ 50, Đoàn đến thăm MsNc Lê Tấn Anh - Quản nhiệm HT Tiên Sa, Q. Sơn Trà. Hội Thánh đang cần mua đất xây dựng nhà Chúa vì hiện nay Hội Thánh đang sử dụng nhà của Quản nhiệm làm nơi thờ phương Chúa.
      Chúa Nhật 10/04/2016 HĐGP cùng thờ phượng Chúa với các Hội Thánh trong khu vực Đà Nẵng.
      Lúc 14 giờ 30, Đoàn tham dự chương trình Hiệp nguyện của Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự trong Tp Đà Nẵng với hơn 40 tôi con Chúa tham dự. Ban Đại diện Tin Lành Tp. Đà Nẵng và Ban Trị sự HTTL Hòa Mỹ đã tiếp HĐGP cách trọng thể và đầy chân tình. Rất phước hạnh, cảm tạ Chúa.
      Thứ Hai 11/04/2016
      Lúc 7 giờ 50, Đoàn đến thăm TĐ Nguyễn Văn Xuân - Phụ tá MS Phan Ân. HT Quế Sơn được thành lập năm 1927 đến nay, nơi này lưu dấu nhiều kỷ niệm như ngôi mộ tập thể của con dân Chúa tử nạn trong chiến tranh ngày 18/08/1972. Hiện nay, cơ sở của HT rất tốt đẹp, rộng rãi… Xin cầu thay để Hội Thánh sớm có Quản nhiệm.

HTTL Quế Sơn

      Lúc 9 giờ 15, Đoàn đến thăm HT Phước Bình, H. Nông Sơn nơi TĐ Nguyễn Ngọc hầu việc Chúa. Tại đây cuộc sống của con dân Chúa còn nhiều khó khăn, phải đối diện với nhiều giáo phái hoạt động, họ thường dùng vật chất để lôi cuốn con dân Chúa… Xin cầu thay cho TĐ Nguyễn Ngọc đang trong giai đoạn điều trị bệnh, xin Chúa thương xót.

HTTL Phước Bình

      Lúc 11 giờ 20, Đoàn đến thăm TĐ Nguyễn Ngọc Hoàng - HT Khánh Bình, H. Nông Sơn. Nhà Chúa được xây dựng trên vùng đồi cao, hằng năm khu vực nầy thường bị lũ lụt nên nhà Chúa cũng là nơi trú ngụ cho con dân Chúa và đồng bào chung quanh. Xin cầu thay cho việc truyền giảng của TĐ Nguyễn Ngọc Hoàng kết quả hầu cứu nhiều đồng bào còn sống trong tối tăm khốn khổ.

HTTL Khánh Bình

      Lúc 13 giờ 20, Đoàn đến thăm MsNc Huỳnh Xuân Diệu - HT Việt An, H. Hiệp Đức. Hội Thánh được thành lập từ năm 1958 đến nay. Phần đông tín hữu làm thuê, sự nhóm lại hằng tuần thưa vắng… Xin cầu thay cho Quản nhiệm Hội Thánh được sức khỏe để phục vụ Chúa.

HTTL Việt An

      Thứ Ba 12/04/2016
      Lúc 9 giờ 10, Đoàn đến nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ thăm MS Phan Ân - Uỷ viên TLH và thờ phượng Chúa cùng quý tôi tớ Chúa trong tỉnh Quảng Nam, có 56 ông bà Mục sư, Truyền đạo tham dự. MS Lê Hoàng Long tâm tình, khích lệ, MS Nguyễn Thế Hiển giảng Lời Chúa. HĐGP cùng thông công với quý tôi tớ Chúa bữa ăn trưa thân mật.


HTTL Tam Kỳ

      Lúc 13 giờ 15, Đoàn thăm MsNc Nguyễn Ngọc Huy Vũ - QN HT Bình Sơn - tỉnh Quảng Ngãi. Cảm tạ Chúa, Hội Thánh đã xây dựng xong ngôi nhà thờ rất khang trang đã được cung hiến cho Chúa ngày 12/02/2016. Xin cầu thay cho ước nguyện của Hội Thánh trong việc tiếp tục xây tư thất Quản nhiệm và các phòng Cơ Đốc giáo dục. Xin Chúa cứ ban phước cho các chi phái và các Điểm Nhóm.

HTTL Bình Sơn

      Lúc 14 giờ 20, Đoàn thăm MsNc Phạm Đến tại ĐN An Cường, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn. Hội Thánh đang nhóm tạm trong nhà riêng rất đơn sơ của bà Huỳnh Thị Mười. Xin cầu thay cho chức vụ của tôi tớ Chúa vì còn nhiều sự khó khăn trong cuộc sống, đồng thời xin Chúa cho Hội Thánh sớm có tài chính khoảng 100-130 triệu để mua đất, xây dựng một nơi thờ phượng Chúa.

ĐN An Cường

      Lúc 15 giờ 10, Đoàn đến thăm MSNC Trần Ngọc Anh - Quản nhiệm HT Phước Thiện, tỉnh Quảng Ngãi. Hơn 90% tín hữu sống bằng nghề biển, xin cầu thay cho công việc Chúa tại đây, xin Chúa tiếp trợ để Hội Thánh xây dựng một đền thờ mới cho Chúa.

HTTL Phước Thiện

      Lúc 15 giờ 50, Đoàn đến thăm MsNc Tô Đình Việt, HT Lệ Thủy (thôn Lệ Thủy, xã Bình Trị, huyện Bình Sơn). Nơi nhóm lại là nhà riêng của tín hữu. Ước vọng của tôi con Chúa có được phần đất mới để xây dựng nhà Chúa, hầu thuận lợi cho việc phát triển Hội Thánh trong tương lai. Đoàn được thông công với tôi con Chúa.

ĐN Lệ Thủy

      Thứ Tư 13/04/2016
      Lúc 7 giờ 40, Đoàn thăm MsNc Nguyễn Ngọc Phước - HT Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi. Hội Thánh được thành lập từ năm 1958, nhưng vì hoàn cảnh chiến tranh, kinh tế khó khăn… phần nhiều anh em phải đi nơi khác tìm kế sinh nhai nên số còn lại rất ít. Hội Thánh chưa có tư thất, mọi sinh hoạt của Hội Thánh rất hạn chế.

HTTL Nghĩa Hành

      Lúc 8 giờ 50, Đoàn đến thăm TĐ Đinh Ra Ghí A- HT Minh Long (Dân tộc H'Rê). Hội Thánh phát triển qua các lớp học tình thương. Hiện tại số tín hữu là 896 người. Sự tận hiến của tôi tớ Chúa khích lệ con dân Chúa tiếp tục dấn thân phục vụ Ngài.

HTTL Minh Long

      Lúc 11 giờ 30, Đoàn đến thăm MsNc Đinh Tấn Vĩnh - HT Sơn Hạ (thôn Trường Khai, xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi). Một Hội Thánh ở vùng miền núi xa xôi, anh em tín hữu người H’rê và Cadong. Nơi đây, Hội Thánh phát triển trong nhiều lãnh vực qua sự dấn thân của tôi tớ Chúa và hơn 200 nhân sự cộng tác, chăm sóc cho hơn 5.000 tín hữu. Cảm tạ Chúa! Đoàn rời Sơn Hạ lúc 12 giờ 20.

HTTL Sơn Hạ

      Lúc 14 giờ 25, Đoàn đến thăm Ms Nguyễn Ngọc Thuần (Trưởng BĐD TL tỉnh Quảng Ngãi), QN HT Mộ Đức. Giờ đây, khung cảnh nhà Chúa khang trang, tốt đẹp hơn… Tuy nhiên, vì sinh kế nhiều tín hữu phải rời Hội Thánh đi làm nơi xa, số tín hữu còn lại số ít. Tiện nghi nhà Chúa còn nhiều giới hạn… Xin cầu thay cho sức khỏe tôi tớ Chúa để dự phần công việc Chúa trong toàn tỉnh.
      Lúc 15 giờ 20, Đoàn đến thăm Ms Võ Đình Quang - HT Đức Phổ. Nhà Chúa khang trang, con dân Chúa phần nhiều được ổn định trong cuộc sống, sự sinh hoạt thờ phượng Chúa thuận lợi.
      Lúc 18 giờ 10, Đoàn đến thăm TĐ Nguyễn Ngọc Thắng cùng con dân Chúa thuộc HT Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. MS Lê Hoàng Long (Chủ tịch HĐGP) an ủi khích lệ tôi tớ Chúa và Hội Thánh hãy cứ tiếp tục tin cậy và nương náu nơi Chúa - Đấng Toàn năng, Yêu thương trong mọi cảnh ngộ. Sau đó là thì giờ cầu nguyện đặc biệt, khẩn thiết nài xin Chúa ban năng lực cho tôi con Chúa. (Xem thêm tại đây)

      Tin tức và hình ảnh: Hội Đồng Giáo Phẩm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét