Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) HTTL Cộng Đồng Hà Nội Trao Tặng 55 Xe Lăn Cho Người Khuyết Tật Nghèo (23/03/2016)

      Chiều ngày 23/03/2016, HTTL Cộng Đồng kết hợp với Hội Chữ Thập Đỏ phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Niêm, Hà Nội) tổ chức trao tặng 55 chiếc xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn phường.
      Tạ ơn Chúa! Đây là đợt 3 HTTL Cộng Đồng trao tặng xe lăn. Qua chương trình trao tặng, bà con được nghe lời Chúa với sự chia sẻ của Mục sư nhiệm chức Nguyễn Khắc Mạnh - Quản nhiệm HT, về điều người Tin Lành muốn bày tỏ sự yêu thương với những người kém may mắn là bày tỏ sự vâng phục lời Chúa "Việc trợ giúp này là bằng chứng để họ tôn vinh Đức Chúa Trời, vì sự vâng phục Tin Lành của Đấng Christ mà anh em đã bày tỏ và vì sự trợ giúp rộng rãi của anh em đối với họ và với mọi người" II Cô-rinh-tô 9:13.
      Ngợi khen Chúa! Chương trình diễn ra tốt đẹp trong sự ban ơn của Ngài. Những người được nhận xe lăn ai nấy đều dâng lời tạ ơn Đức Chúa Trời của người Tin Lành, vinh hiển thuộc về Chúa.

      Ban Biên Tập


      Hình ảnh ghi nhận:

Toàn cảnh trao tặng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét