Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Mừng Chúa Phục Sinh Tại Chi Hội Ma Lâm Tỉnh Bình Thuận (27/03/2016)

      HTTLVN.ORG - Tạ ơn Chúa! Dầu giữa thời tiết khô hạn và khó khăn về đời sống trong vòng tín hữu cũng như ngoài cộng đồng. Được sự cầu nguyện thiết tha và hết lòng chung tay góp sức của tôi con Chúa gần xa, Chúa đã nhận lời và mở đường cho đêm truyền giảng Tin Lành tại Chi Hội Ma Lâm vào lúc 18 giờ 30 ngày 27/03/2016 với khoảng 220 người tham dự, trong đó có 63 thân hữu.
      Với chủ đề “Hy vọng nơi Đấng Sống”, Kinh Thánh: “Đức Chúa Giê-xu phán rằng: Ta là sự sống lại và sự sống” (Giăng 11:25a), MS Trà Phục - Quản nhiệm Chi Hội Sa Ra - chia sẻ Phúc Âm cho thân hữu.
      Chương trình được thực hiện gồm 2 phần:
      - 18g30 đến 19g30: Chiếu phim cuộc đời Chúa Giê-xu trước sân nhà thờ.
      - 19g30 đến 21g00: Ca nhạc thánh và truyền giảng trong nhà thờ.
      Chúa có thăm viếng và ban phước một cách kỳ diệu, qua các tiết mục tôn vinh Chúa, vở kịch Chúa sáng tạo, hoạt cảnh Chúa chịu thương khó, lời chứng về quyền năng của Chúa... Được sự cảm động của Chúa đã có 30 người lớn và 1 thiếu nhi bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa. Điều đặc biệt, họ là những người ở những nơi mà Hội Thánh đã cầu nguyện mỗi ngày và có chương trình sẽ thăm viếng mở mang Hội Thánh.
      Chương trình được kết thúc trong không khí đầy vui tươi với lòng biết ơn Chúa vô hạn. Xin quý tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cho hội thánh Ma Lâm.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh nhà thờ Ma Lâm trong đêm truyền giảng

Chiếu phim Cuộc đời Chúa Giê-xu

Người đến tham dự chương trình

Các tiết mục tôn vinh Chúa


Ông Kim Diệu làm chứng
quyền năng Chúa đổi mới đời sống

MS Trà Phục giảng Kinh Thánh

Quản nhiệm Chi Hội Ma Lâm có lời kêu gọi

Cầu nguyện cho những người tin nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét