Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Ban Trị Sự Tổng Hội Thăm Điểm Nhóm Tin Lành Mới (30/03/2016)

      Ngày 30 tháng 03 năm 2016, Ban Trị sự Tổng Hội đến thăm hai điểm nhóm Tin Lành tại Xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội và xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, Hải Dương.
      Đây là hai điểm nhóm Tin Lành đã thành lập được 10 và 15 năm, Hội Thánh đứng độc lập 8 năm cách vững chãi, tuy nhiên các tín hữu nơi đây mong muốn được phát triển hơn nữa và được bao phủ về thuộc linh nên đã đồng lòng xin sáp nhập làm hội viên của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc).
      Qua chuyến thăm, các tín hữu bày tỏ sự vui mừng bởi được những người lãnh đạo Giáo hội đã dành thời gian đến với họ, đồng thời bày tỏ mong muốn Tổng Hội sẽ sớm có những chương trình giúp họ phát triển Hội Thánh hơn nữa.


      Hình ảnh ghi nhận từ chuyến thăm:

Điểm nhóm Tin Lành tại xã Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội. Số tín hữu: 30 người

Điểm nhóm Tin Lành tại xã Hiệp Sơn, Kinh Môn, Hải Dương. Số tín hữu: 50 người

      BBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét