Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Cảm Tạ Nhà Nguyện Tin Lành Nà Phung - Lào Cai (09/04/2016)

      Sáng ngày 09/04/2016, các tín hữu Tin Lành sắc tộc H’Mông thuộc HT Nà Phung (xã Tân Tiến, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) đã vui mừng tổ chức Lễ Cảm Tạ Nhà Nguyện Mới. Tham dự có Truyền đạo Chấu Seo Củ - Trưởng Ban Liên Lạc tỉnh Lào Cai cùng hơn 300 tín hữu.


      Điểm nhóm Tin Lành Nà Phung thành lập năm 1992 với vài hộ gia đình qua sự làm chứng của ông Sùng Seo Pao ở Hà Giang. Tạ ơn Chúa với tấm lòng sốt sắng rao giảng đạo Chúa, tới nay Hội Thánh Nà Phung có 45 hộ, 272 tín hữu thường xuyên nhóm học Kinh Thánh mỗi sáng Chúa nhật hàng tuần, do Trưởng nhiệm Giàng Seo Tráng chăm sóc.
      Bởi ơn thương sót của Chúa đối với con dân Ngài, trong những năm qua số người được Chúa cứu vào Hội Thánh ngày một đông. Nhưng Hội Thánh chưa có nhà nguyện biệt riêng để thờ phượng Chúa nên con dân Chúa cầu nguyện, và tiến hành xây dựng nhà Chúa. Sau 6 tháng xây dựng, một ngôi nhà nguyện khang trang đã được hoàn tất dâng lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời.


      Cầu xin Đức Chúa Trời ban thêm ơn và năng quyền cho con dân Chúa tại Nà Phung để gây dựng và phát triển Hội Thánh Ngài, nhiều người được nghe Tin Lành và được cứu.

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét