Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Trại Truyền Thống Ban Điều Hành Thiếu Niên Tp. Hồ Chí Minh (16/04/2016)

      HTTLVN.ORG - Trại truyền thống Ban Điều Hành thiếu niên thành phố Hồ Chí Minh năm 2016 đã thực hiện hết sức tốt đẹp và nhiều niềm vui trong ngày 16/04 vừa qua tại Quận 9, với sự tham dự của gần 300 em trong Ban Điều hành thiếu niên và anh chị hướng dẫn. Chương trình thực hiện với sự kết hợp giữa khối Thiếu niên và nhóm cộng tác viên Tp.HCM.
      Với chủ đề trại “4+1” dựa trên câu chuyện của 4 người bạn khiêng người bại đến với Chúa Giê-xu (Mác 2:1-12). Họ là một nhóm làm việc 4D - Đồng lòng, Đồng sức, Đồng tâm trí, Đồng đức tin - trong nỗ lực giúp đem người bại đến với Chúa Giê-xu. Nhóm của họ đã đạt được thành quả đáng khích lệ như Mác 2:5 ký thuật “Chúa Giê-xu thấy đức tin họ, bèn phán cùng người bại rằng: Hỡi con ta, tội lỗi con đã được tha”.
      Với nhiều hoạt động truyền tải nội dung, qua những góc kỹ năng như: Đố Kinh Thánh, học câu Kinh Thánh nền tảng, sinh hoạt trò chơi, tổ chức giờ nhóm, hướng dẫn ngợi khen thờ phượng. Cũng có góc dành cho các anh chị hướng dẫn để thảo luận và hỗ trợ kỹ năng hướng dẫn cho các em. Các hoạt động giáo dục này giúp các em hoàn thiện tinh thần làm việc nhóm, cách quan tâm giúp đỡ bạn mình đến với Chúa.
      Thật vui mừng và đầy khích lệ khi các em mạnh dạn nói lên những điều mình đã nhận, đã học và cam kết sẽ nhờ cậy Chúa để thực hiện và giúp đỡ bạn mình như những bài học đã nhận được qua ngày trại.

      CTV. Minh Mẫn


      Một số hình ảnh ghi nhận:










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét