Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hiệp Nguyện Tổng Hội Quý II Năm 2016 (04/04/2016)

      Với ước muốn chia sẻ công việc Chúa tại các Hội Thánh địa phương và Tổng Hội, cũng như gây dựng tinh thần cầu nguyện của tôi con Chúa sống với chủ đề toàn Giáo Hội năm 2016 là “Tỉnh Thức Cầu Nguyện”, từ 09 giờ đến 15 giờ, ngày 04/04/2016 tại hội trường tầng 3 đã diễn ra chương trình Hiệp Nguyện Tổng Hội Quý II Năm 2016. Tham dự chương trình Hiệp Nguyện có sự hiện diện của Ban Trị sự Tổng Hội, các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Trưởng nhiệm và Chấp sự các Hội Thánh khu vực đồng bằng.
      Phần I: Thờ Phượng Bồi Linh.


      Mục sư Nhiệm chức Hoàng Văn Thành hướng dẫn chương trình thờ phượng Chúa. Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc cầu nguyện dâng Chúa chương trình Hiệp Nguyện. Sau đó, Mục sư Bùi Văn Sản - Phó Hội trưởng thứ nhất nương trên Lời Chúa trong I Ti-mô-thê 6:11-14 chia sẻ với đề mục “Lời Chứng Tốt Cho Người Hầu Việc Chúa”.
      Phần II: Cầu Nguyện Cho Hội Thánh Địa Phương Và Tổng Hội.
      Mục sư Hoàng Văn Luân - Tổng Thủ quỹ hướng dẫn cầu nguyện. Tôi con Chúa lần lượt được nghe lời chứng đại diện các Hội Thánh địa phương chia sẻ ơn phước Chúa cũng như nan đề mà Hội Thánh đang đối diện để các tôi con Chúa cùng hiệp chung trình dâng lên Chúa.


      Sau đó, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc - Hội trưởng kiêm Hiệu trưởng Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội chia sẻ công việc Chúa trong Giáo Hội. Hiện nay, tính đến ngày 03/04/2016, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) có: 1.072 Hội Thánh, 164.532 tín hữu, 280 chức sắc chức việc. Từ đầu năm đến nay có 8 Hội Thánh mới với 291 tín hữu gia nhập Tổng Hội. Về Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội: Nhà trường đã tuyển sinh 2 khóa với 55 sinh viên, hiện sinh viên khóa I đang thực tập tại các hội thánh địa phương, khóa 2 đang học tại trường. Trường cũng đang đào tạo hệ Tại chức Cử nhân với 47 sinh viên Dao, và hệ Cao đẳng Kinh Thánh với 30 sinh viên nữ (vợ Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, vợ các sinh viên). Tạ ơn Chúa trong quý I, Thường trực BTS Tổng Hội đã đi thăm một số Hội Thánh, và có các chuyến làm việc với Ban Tôn Giáo các tỉnh về những khó khăn và phát triển Hội Thánh địa phương, việc mở lớp Bồi dưỡng Giáo lý cho nhân sự, và việc công nhận Hội Thánh cho các Điểm nhóm.


      Chương trình Hiệp Nguyện Tổng Hội Quý II Năm 2016 kết thúc sau lời cầu nguyện của Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Kim Cương. Ban Trị Sự Tổng Hội kêu gọi các Hội Thánh địa phương tổ chức chương trình Hiệp Nguyện khích lệ con dân Chúa sốt sắng cầu nguyện để Đức Chúa Trời sẽ hành động trên công việc của Ngài. A-men!

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét