Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi Thăm Các Hội Thánh Tại Tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên (11-13/04/2016)

      Tiếp nối chuyến thăm và khảo sát về Thanh Thiếu Nhi Hội Thánh các tỉnh vùng cao Lai Châu, Lào Cai, Điện Biên. Từ ngày 11-13/04/2016, Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Hội tiếp tục thăm và khảo sát về Thanh Thiếu Nhi tại ba tỉnh: Cao Bằng, Bắc Kạn và Thái Nguyên.
      Đoàn đi gồm có Mục sư Nhiệm chức Phan Văn Tứ - Trưởng UBTTN Tổng Hội, Thầy Phạm Xuân Trí - Trưởng Khối Thiếu nhi (UBTTN - Tổng Liên Hội), MsNc Đào Xuân Thành - Trưởng tiểu ban Thanh niên UBTTN Tổng Hội, cô Đỗ Thúy Ngọc - Trưởng tiểu ban Thiếu nhi UBTTN Tổng Hội, Cô Dương Thị Hòa - Nhân sự Tiểu ban Thiếu nhi.


      Chiều ngày 11/04/2016, đoàn gặp và làm việc với quý Mục sư đại diện lãnh đạo tỉnh và nhân sự Thanh Thiếu Nhi tại tỉnh Bắc Kạn. Trưa ngày 12/04/2016, đoàn gặp và trao đổi công việc với quý Mục sư đại diện tỉnh và nhân sự Thanh Thiếu Nhi tỉnh Cao Bằng. Sáng ngày 13/04/2016, đoàn gặp và thông công với quý Mục sư đại diện tỉnh và nhân sự Thanh Thiếu Nhi tỉnh Thái Nguyên.


      Sau các cuộc gặp gỡ trao đổi về tình hình thực tế hiện nay của Thanh Thiểu Nhi. Ủy Ban nhận thấy, Thanh Thiếu Nhi hiện nay tại các Hội Thánh vùng cao đang có xu hướng thoái trào về đời sống đức tin. Khó khăn, thách thức, cám dỗ ngày càng tấn công mạnh mẽ vào nếp sống các Thanh Thiếu Nhi trong Hội Thánh dẫn đến tỉ lệ bỏ nhóm ngày càng gia tăng. Một số nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là: Lãnh đạo Hội Thánh và các bậc phụ huynh chưa quan tâm tới nhu cầu của Thanh Thiếu Nhi, chưa có nhân sự được huấn luyện trang bị cho Mục vụ giới trẻ, sinh hoạt của Thanh Thiếu Nhi còn hạn chế rất nhiều, các bậc cha mẹ thiếu gương mẫu trong đời sống tin kính.


      Nếu không quan tâm kịp và đúng tới thế hệ trẻ hiện nay, Hội Thánh sẽ đánh mất thế hệ trẻ trong tương lai. Với vai trò chịu trách nhiệm chuyên tâm cho thế hệ trẻ của Hội Thánh, Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi rất mong nhận được sự cầu thay, hỗ trợ từ quý vị lãnh đạo Hội Thánh, quý ân nhân và các bậc cha mẹ. Cùng chung tay với Ủy Ban chăm lo cho thế hệ trẻ vì thế hệ trẻ là tương lai của Hội Thánh. Ước ao tương lai gần, Hội Thánh sẽ thấy những người trẻ hăng say phục vụ, sống tận hiến cho công việc Chúa, phát triển Hội Thánh đưa dắt được nhiều người đến với Ngài.
      Chúng tôi dâng lời tạ ơn Chúa về sự ban cho của Ngài trên chuyến đi. Cám ơn quý ân nhân đã giúp đỡ tài chính và phương tiện để đoàn có thể thực hiện được chuyến thăm này. Nguyện xin Chúa ban phước trên quý vị.

      Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét