Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Tại Chi Hội Thuận Hòa - Tỉnh Bình Thuận (03/04/2016)

      HTTLVN.ORG - Ban Truyền giáo tỉnh Bình Thuận đã hợp tác với Hội Thánh Ma Lâm và Hội Thánh Thuận Hòa tổ chức chương trình truyền giảng dành riêng cho người sắc tộc K’Ho tại nhà thờ Tin Lành Thuận Hòa vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 03/04/2016.
      Chủ đề: Hy vọng nơi Đấng Sống, Kinh Thánh: “Đức Chúa Giê-xu phán rằng: Ta là sự sống lại và sự sống” (Giăng 11:25a. Diễn giả: MS K’Táo - Quản nhiệm Chi Hội Sơn Điền.
      Được sự thương xót và cảm động của Chúa, dầu giữa thời tiết nắng nóng nơi vùng đất vô cùng khô hạn của làng 34; Ban Truyền giáo tỉnh gần 100 nhân sự đã có mặt đông đủ tại Chi Hội Thuận Hòa lúc 12 giờ trưa, triển khai tổng duyệt chương trình và lắp đặt tất cả các thiết bị để sẵn sàng cho đêm truyền giảng. Đến 6 giờ chiều con cái Chúa và thân hữu từ các nơi xa đã đổ về bằng phương tiện xe máy, ô tô. Tổng số người tham dự hơn 500 người. Trong đó có hơn 200 thân hữu.
      Bắt đầu chương trình là lời chào mừng và hoan nghênh của MSNC Nguyễn Đức Thắng - Kiêm nhiệm Chi Hội Thuận Hòa; MS Trà Phục - Quản nhiệm Chi Hội Sa Ra - cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa.
      Qua các tiết mục tôn vinh Chúa, đặc biệt lời chứng của anh Nguyễn Thanh Hùng một tín hữu ở tỉnh nhà, bị nghiện ngập, sa đọa suốt 30 năm đã được Chúa biến đổi đời sống, đã làm cho mọi người rất cảm động. Điều làm cho tín hữu và thân hữu trong đêm truyền giảng được vui mừng và thỏa lòng đó là sứ điệp Tin Lành do MS K’Táo chia sẻ với nội dung, ngôn từ và diễn cảm rất sâu sắc, rõ ràng làm cho tất cả người đến dự không rời chỗ của mình. Qua lời kêu gọi đã có 81 người bước lên xin cầu nguyện tin Chúa.
      Chương trình được kết thúc lúc 21 giờ sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của MSNC Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng Ban Truyền giáo tỉnh.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


      Một số hình ảnh ghi được:

MSNC Nguyễn Đức Thắng
có lời chào mừng và hoan nghênh

MS Trà Phục cầu nguyện
dâng chương trình cho Chúa

Quang cảnh đêm truyền giảng


Các tiết mục tôn vinh Chúa





MS K’Táo chia sẻ Phúc Âm

Cầu nguyện cho thân hữu tin nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét