Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tỉnh Đồng Nai Phát Triển Các Điểm Nhóm Trong Khu Vực (18/04/2016)

      HTTVN.ORG - Tạ ơn Chúa, đến nay tỉnh Đồng Nai đã có 31 Chi Hội và 35 Điểm Nhóm trong toàn tỉnh. Trong đó đa số các Điểm Nhóm đã có đất và đã xây dựng nhà nguyện khang trang làm chỗ nhóm thờ phượng Chúa cho tín hữu. Nhiều Điểm Nhóm đủ điều kiện, đang xin lên Chi Hội.
      Gần đây Chúa cho có 3 Điểm Nhóm mới được công nhận sinh hoạt, xây dựng nhà nguyện để làm chỗ nhóm riêng biệt cho con cái Chúa. Đó là Điểm Nhóm Xuân Bắc (Gia Ray) - Điểm Nhóm Long Tân (Long Thành) - Điểm Nhóm Trảng Dài (Biên Hòa).
      Hiện chỉ có Điểm Xuân Bắc là đang có đầy tớ Chúa đặc trách là Truyền đạo Văn Ninh, nhưng hiện ông đang bị đau mắt có nguy cơ bị mù (chẩn đoán của BV Chợ Rẫy là: Teo Thần kinh mắt nguy cơ mù). Xin Hội Thánh cầu nguyện cho đầy tớ Chúa.
      Ước mong của Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai là mở thêm những Điểm Nhóm ở các khu vực cách xa nhà thờ, cự ly trên 10km để đáp ứng nhu cầu thờ phượng cho con cái Chúa ở xa, và góp phần phát triển Hội Thánh. Đồng thời tạo điều kiện để Điểm Nhóm phát triển, hội đủ điều kiện về Giáo Dân - Giáo Sở - Giáo Sĩ để công nhận Chi Hội.
      Sau đây là một số hình ảnh của 3 Điểm Nhóm mới:

Điểm Nhóm Xuân Bắc


Điểm Nhóm Long Tân


Điểm Nhóm Trảng Dài


      TTV. Mục sư Nguyễn Tờn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét