Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Khai Giảng Lớp Trường Chúa Nhật Tại HTTL Thôm Niêng, Bắc Kạn (10/04/2016)

      Tạ ơn Chúa, chiều Chúa nhật ngày 10/04/2016, lớp học Trường Chúa Nhật dành do tín hữu người dân tộc H’Mông tại HTTL Thôm Niêng (xã Cổ Linh, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn) đã chính thức được khai giảng sau một thời gian nhóm học Lời Chúa chung với nhau.


      Trường Chúa Nhật nhằm mục đích bồi dưỡng, giúp đỡ các tín hữu trong Hội Thánh tăng trưởng trong việc hiểu biết Lời Chúa, và thấy rõ được trách nhiệm của mình trong công tác phục vụ Chúa, gây dựng phát triển Hội Thánh. Lớp học bắt đầu vào lúc 14 giờ Chúa nhật hàng tuần. Tham dự khóa học có hơn 70 học viên là tín hữu của Hội Thánh, do Mục sư nhiệm chức Sầm Văn Lềnh - Quản nhiệm Hội Thánh trực tiếp giảng dạy.


      Nguyện quý tôi tớ Chúa cùng đồng công và thêm lời cầu nguyện để anh chị em tín hữu sắp xếp được công việc dành thời gian tham gia học đầy đủ, sớm hoàn tất khóa học, góp phần phục vụ công việc Chúa tại Hội Thánh.


      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét