Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Khóa Bồi Dưỡng Nhân Sự Tỉnh Điện Biên (12/04/2016)

      Sáng nay, khóa Bồi dưỡng Nhân sự tỉnh Điện Biên đã khai giảng tại Trung Tâm Hỗ Trợ Hội Nông Dân tỉnh Điện Biên. Tham dự khóa học có Mục sư Hoàng Văn Luân - Tổng Thủ quỹ, Mục sư Bùi Văn Triệu - Ủy viên Ban Trị sự Tổng Hội, Trưởng Ủy ban Mục vụ, và 58 nhân sự đang phục vụ Chúa trọn thời gian tại các Hội Thánh Nhánh (Điểm nhóm) trong địa bàn tỉnh Điện Biên.


      Tạ ơn Chúa, bởi ân điển và sự thương xót của Chúa, qua Đài Nguồn Sống, Tin Lành được rao truyền đến Điện Biên và Hội Thánh Chúa được thành lập. Hiện tại tỉnh Điện Biên có 194 Hội Thánh Nhánh, với hơn 30.000 tín hữu, chủ yếu là các sắc dân H’Mông, Dao. Số lượng tín hữu lớn nhưng số người phục vụ Chúa còn hạn chế, vì vậy công tác huấn luyện nhân sự là hết sức quan trọng và cấp thiết.

Đây là khóa đầu tiên của năm 2016. Mỗi năm tổ chức 3 khóa học.


      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét