Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Thanh Hóa (29-30/03/2016)

      Trong hai ngày, 29-30/03/2016, Ủy ban Phụ nữ Tổng Hội và Hội Thánh Tin Lành Thanh Hóa đã tổ chức kỳ Bồi Linh cho nữ giới toàn tỉnh Thanh Hóa. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ủy ban Phụ nữ Tổng Hội là bà Mục sư Hoàng Văn Luân và bà Mục sư Bùi Văn Triệu; cô Trần Thị Diệp - diễn giả; cùng gần 100 quý bà quý cô đến từ 18 Điểm nhóm Tin Lành trong tỉnh Thanh Hóa.

      Tạ ơn Chúa dùng nhiều người nhiều cách để góp phần tổ chức chương trình Bồi Linh cho quý bà quý cô, trong đó có những quý cô mang theo gạo, rau để dùng trong những ngày Bồi Linh.

      Sau thì giờ thờ phượng Chúa phước hạnh, Mục sư Hoa Xuân Trực - Quản nhiệm Hội Thánh chào mừng quý bà quý cô về tham dự chương trình Bồi Linh, và cầu nguyện dâng Chúa chương trình này.

      Sau đó, bà Mục sư Hoàng Văn Luân - phụ trách mục vụ nữ giới tỉnh Thanh Hóa, thay cho Ủy ban Phụ nữ Tổng Hội chào mừng quý bà quý cô về tham dự chương trình và đọc thư chúc mừng của Trưởng ban Phụ nữ Tổng Hội.

      Với chủ đề “Mối Thông Công Trong Hội Thánh”, qua các bài học Sống Với Chính Mình, Sống Trong Gia Đình, Sống Yêu Thương, diễn giả chia sẻ Lời Chúa trong Ê-phê-sô 1:3 “Ngợi khen Đức Chúa Trời, Cha Đức Chúa Giê-xu Christ chúng ta, Ngài đã xuống phước cho chúng ta trong Đấng Christ đủ mọi thứ phước thiêng liêng ở các nơi trên trời”. Qua đó, khích lệ quý bà quý chị nhận biết địa vị của mình khi ở trong Chúa cùng các phước hạnh Chúa ban để biết rõ mục đích của cuộc đời, sống yêu thương, sống hạnh phúc trong gia đình, xây dựng Hội Thánh Chúa và ảnh hưởng cộng đồng.

      Chúa ban ơn thật nhiều cho quý bà quý cô trong những ngày học thật phước hạnh. Quý bà quý cô rất chăm chú hăng say lắng nghe Lời Chúa và ghi chép bài học. Ai cũng ao ước có nhiều hơn nữa những chương trình như thế này để quý bà quý cô được gặp mặt thông công, và được học Lời Chúa. Trong năm nay, Ủy ban Phụ nữ Tổng Hội sẽ tổ chức các chương trình Bồi Linh theo khu vực tỉnh thành, nhất là vùng cao. Xin Chúa tiếp trợ cho các chương trình Bồi Linh này đủ mọi nhu cần. A-men!


      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét