Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Khóa Bồi Dưỡng Mục Vụ Cho Mục Sư Nhiệm Chức, Truyền Đạo Vùng Cao (11-14/04/2016)

      Từ ngày 11-14/04/2016, Ban Trị Sự Tổng Hội HTTLVN (Miền Bắc) tổ chức khóa học bồi dưỡng mục vụ dành cho 47 quý đầy tớ Chúa là Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo vùng cao. Khóa học diễn ra trong 4 ngày. Khóa bồi dưỡng giúp các tôi tớ Chúa hiểu biết về tầm quan trọng của người hầu việc Chúa trong Hội Thánh, phương cách tổ chức Hội Thánh, những kỹ năng cần thiết trong công tác phục vụ Chúa, gây dựng và mở mang vương quốc Ngài. Ước mong qua đợt bồi dưỡng mục vụ lần này, quý tôi tớ Chúa sẽ nhận được nhiều điều bổ ích cho chức vụ hầu việc Chúa của mình, để trở về phục vụ Chúa tại Hội Thánh địa phương có sự tươi mới trong chức vụ, gặt gái được kết quả bội phần hơn trong công việc Ngài.


      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét