Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) 40 Tân Tín Hữu Nhận Thánh Lễ Báp-Têm Tại HTTL Thôm Niêng - Bắc Kạn (01/05/2016)

      “Hãy đi dạy dỗ muôn dân, hãy nhân danh Đức Cha, Đức Con, và Đức Thánh Linh mà làm phép báp-têm cho họ, và dạy họ giữ hết cả mọi điều mà ta đã truyền cho các ngươi. Và nầy, ta thường ở cùng các ngươi luôn cho đến tận thế” (Ma-thi-ơ 28:19-20). Vâng theo Đại Mạng Lệnh của Chúa, sáng Chúa Nhật 01/05/2016, HTTL Thôm Niêng (xã Cổ Linh, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn) tổ chức Thánh Lễ Báp-têm cho 40 tân tín hữu ngay sau khi hoàn tất khóa học Giáo Lý Căn Bản. Tạ ơn Chúa, đây là những món quà Chúa ban cho Hội Thánh Ngài sau nhiều tháng ngày rao giảng Tin Lành.


      Sau phần thờ phượng và nghe Lời Chúa, các ứng viên lần lượt được nhận báp-têm. MsNc Sầm Văn Lềnh - Quản nhiệm và MsNc Lý Văn Dê cử hành Thánh Lễ. Sau đó, 40 tân tín hữu cùng được dự phần trong Lễ Tiệc Thánh. Hội thánh dâng lời cảm tạ Chúa về những ơn phước Chúa ban trên Hội Thánh cùng con dân Ngài.


      Nguyện quý tôi tớ Chúa nhớ đến thêm lời cầu thay cho Hội Thánh có thêm nhiều chương trình đi ra, đem Tin Lành đến cho nhiều người hư mất sớm nhận biết Chúa và thờ phượng Ngài.

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét