Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) UB Phụ Nữ Bồi Linh Phu Nhân Mục Sư Truyền Đạo Và Trưởng Ban Phụ Nữ (16-20/05/2016)

      Từ ngày 16 đến 20/05/2016, tại hội trường tầng 2 trụ sở Tổng Hội, Ủy ban Phụ nữ Tổng Hội tổ chức chương trình Bồi Linh cho quý phu nhân tôi tớ Chúa và Trưởng Ban Phụ nữ một số Hội Thánh địa phương. Diễn giả của chương trình Bồi Linh là cô Trần Thị Diệp. Trong ba ngày 16-18/05/2016, quý phu nhân tôi tớ Chúa được bồi linh và học Kinh Thánh theo phương pháp quy nạp. Hai ngày cuối, quý phu nhân tôi tớ Chúa cùng với các quý bà Trưởng Ban Phụ nữ tham dự được trang bị để gây dựng Ban Phụ nữ tại Hội Thánh địa phương.


      Cầu xin Chúa thêm ơn sức mới trên quý phu nhân tôi tớ Chúa để quý bà hết lòng phụ giúp chồng trong sự phục vụ Chúa, và góp phần gây dựng Ban Phụ Nữ các Hội Thánh địa phương ngày càng sống theo tiêu chuẩn của Đức Chúa Trời.
      “Nguyện lời nói của miệng tôi,
      Sự suy gẫm của lòng tôi được đẹp ý Ngài!” (Thi Thiên 19:14). A-men!


      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét