Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Ban Trị Sự Tổng Hội Thăm Hội Thánh Hà Tĩnh (08/05/2016)

      Chúa Nhật 08/05/2016, đoàn Ban Trị Sự Tổng Hội gồm có Mục sư Hội Trưởng Nguyễn Hữu Mạc; Mục sư Bùi Văn Triệu - UVBTS, Trưởng Ủy ban Mục vụ; Mục sư Nhiệm chức Dương Văn Tuấn - UVBTS, Trưởng Ủy ban Truyền giáo đã đến thăm và cùng thờ phượng Chúa với các con dân Chúa tại tỉnh Hà Tĩnh.


      Trong buổi thờ phượng Chúa có gần 50 tín đồ tại thành phố Hà Tĩnh, huyện Vũ Quang, huyện Kỳ Anh tham dự. Mục sư Hội Trưởng đã dùng Lời Chúa trong sách tiên tri Ê-sai chương 30 và 43, khích lệ anh em về các công việc quyền năng mà Đức Chúa Trời đã làm cho dân Do Thái ngày xưa, cho Hội Thánh ngày nay và chắc chắn Chúa sẽ làm những điều kỳ diệu qua Hội Thánh mà ban phước cho tỉnh Hà Tĩnh trong những năm tới, Lời Chúa cũng nhắc nhớ anh em luôn phải tỉnh thức cầu nguyện, trung tín với Chúa và sốt sắng làm chứng về ơn cứu chuộc của Chúa cho mọi người. Điểm Nhóm Hà Tĩnh được mở từ ngày 28/09/2014, tại nhà ông Nguyễn Công Minh địa chỉ số 15A1, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh. Mỗi Chúa Nhật có từ 20 đến 25 tín đồ trung tín nhóm lại, để thờ phượng Chúa, cầu nguyện và học Kinh Thánh.


      Trong chuyến thăm này, các Mục sư cũng đến thăm một số gia đình mới tin Chúa, trong đó có gia đình ông bà Đặng Quang Duệ và Mai Thị Minh tại thôn Đông Châu, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Tháng 04 năm 2013, cả gia đình đã tin Chúa sau khi ông bà được nghe làm chứng về tình yêu và sự cứu chuộc của Chúa Giê-xu. Việc Chúa làm kỳ diệu hơn khi bà Minh đã được Chúa chữa lành bệnh U Tuỷ. Kính mong tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cho Hội Thánh Hà Tĩnh. A-men!


      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét