Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Mục Sư Hội Trưởng Thăm Hội Thánh Tin Lành Hạ Long - Quảng Ninh (15/05/2016)

      Sáng Chúa Nhật 15/05/2016, Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc đã đến thăm và giảng dạy Lời Chúa tại Hội Thánh Tin Lành Hạ Long, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.


      Hội Thánh Tin Lành Hạ Long được thành lập năm 2005 với 28 tín hữu. Đến nay, Hội Thánh có 80 tín hữu qua công việc chứng đạo cá nhân của tín hữu. Tạ ơn Chúa, năm 2007, Hội Thánh đã được chính quyền cơ sở công nhận Điểm nhóm. Được sự thăm viếng của Chúa, trong những năm qua, Hội Thánh đã thành lập thêm được ba điểm nhóm mới. Đó là điểm nhóm Quảng Yên, được thành lập năm 2012; và điểm nhóm Hoàng Tân, được thành lập năm 2015, đã được chính quyền địa phương công nhận.


      Kính mong quý tôi con Chúa thêm lời cầu thay cho tín hữu Hội Thánh Hạ Long vững niềm tin và sống cho Chúa.

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét