Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè 2016 Tại Bình Thuận (06-07/05/2016)

      HTTLVN.ORG - Để các em thiếu nhi Tin Lành Bình Thuận có một mùa hè được học Thánh Kinh thật tốt, ngày 06-07/05/2016 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 1, Ban Đại diện đã phối hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu nhi TLH tổ chức kỳ huấn luyện cho các giáo viên dạy Thánh Kinh hè năm 2016.
      Hiện diện gồm có:
      - Thầy Phạm Xuân Trí cùng các anh em trong đoàn.
      - Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận.
      - Các tôi tớ Chúa, cùng khoảng 60 giáo viên dạy thiếu nhi đến từ các chi hội trong tỉnh.
      Với chủ đề Chuyến Đi Kỳ Thú, năm nay các em được học về cuộc hành trình của Giô-sép qua những bước thăng trầm với 5 chữ “K”: Kiên trì, Khả năng, Khôn ngoan, Khoan dung, Khiêm nhường. Nhờ vào khả năng diễn đạt của giáo viên, cùng hát - múa phụ họa của các anh em trong đoàn và các bài dạy qua trình chiếu Powerpoint… vừa nghe, vừa thấy và vừa cử động đã hấp dẫn người học hòa mình vào chương trình, quên cả thời tiết rất oi bức đang lúc chuyển mùa của Bình Thuận.
      Kết thúc hai ngày học, các giáo viên chia tay ra về với lòng mong ước đem đến cho các em một mùa hè thật sinh động bởi Lời Chúa được sẻ chia.

TTV. MsNc Phan Chu


      Hình ảnh ghi nhận:

MS Lê Khắc Hóa - Trưởng BĐD
cầu nguyện khai mạc

Quang cảnh

MsNc Đinh Thuận - UV BĐD, đặc trách
TTN hoan nghinh chào mừng

Thầy Phạm Xuân Trí
triển khai bài học

Góc học tập

Hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét