Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Báp Têm Tại HTTL Nà Kèo - Cao Bằng (07/05/2016)

      Hội Thánh Tin Lành Nà Kèo (xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng) dâng lời cảm tạ ơn Chúa, bởi ơn thương xót của Ngài trong những năm qua Hội Thánh đã có những phát triển mới về thuộc linh lẫn số lượng tín hữu. Từ khi thành lập năm 1998 tới nay, mỗi ngày Chúa cứu thêm nhiều người vào Hội Thánh. Hiện nay, có hơn 200 tín hữu người Sán Chỉ thường xuyên nhóm lại học Lời Chúa.


      Sáng thứ 7 ngày 07/05/2016, Hội Thánh tổ chức Lễ Báp-têm cho 20 tân tín hữu. Đây là những tân tín hữu mới tin nhận Chúa qua các chương trình chứng đạo của Hội Thánh. Sau giờ thờ phượng Chúa, Quản nhiệm Hội Thánh là MsNc Tẩn Văn Diêu đã cầu nguyện và cử hành Thánh Lễ Báp-têm cho các tân tín hữu. Hội Thánh đã đào một hố đất, sử dụng bạt bao xung quanh và dẫn nước suối vào để thực hiện Lễ Báp-tem. Cầu xin Chúa tiếp tục gìn giữ, dẫn dắt, và ban phước cho 20 tín hữu mới được vững vàng đức tin trong bước đường đi theo Chúa.


      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét