Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) UB Phụ Nữ Huấn Luyện Vợ Mục Sư Truyền Đạo Người Dao Tại Cao Bằng (29/04/2016)

      Tạ ơn Chúa, trong nhiều năm qua Chúa thương xót và bày tỏ tình yêu cứu chuộc của Ngài trên dân tộc Dao. Hiện nay, dân tộc Dao tại miền Bắc có hơn 100 Hội Thánh, có nhiều Mục sư Nhiệm chức và Truyền đạo hầu việc Chúa giữa vòng người Dao.


      Trước đây, hầu hết các khóa huấn luyện chỉ dành cho các tôi tớ Chúa, còn các phu nhân chưa có cơ hội để học lời Chúa. Quý bà ở nhà chủ yếu giúp đỡ các công việc trong gia đình, chưa giúp đỡ nhiều cho chồng trong chức vụ. Tạ ơn Đức Chúa Trời đã cảm động một số tôi con Chúa cưu mang, cầu thay và góp phần tổ chức các khóa huấn luyện dành cho phu nhân các Mục sư Nhiệm chức và Truyền đạo dân tộc Dao. Từ năm 2015 đến nay, Ủy ban Phụ nữ Tổng Hội đã tổ chức huấn luyện tại một số tỉnh thành miền núi phía Bắc nơi có Hội Thánh người Dao. Qua các khóa huấn luyện này đã giúp quý bà quý cô nhận biết vai trò của mình trong Chúa, cơ hội được học Lời Chúa và các kỹ năng để phụ giúp chồng phục vụ Chúa.


      Theo tinh thần Cô-lô-se 1:10-11 “hầu cho anh em ăn ở cách xứng đáng với Chúa, đặng đẹp lòng Ngài mọi đường, nẩy ra đủ các việc lành, càng thêm lên trong sự hiểu biết Đức Chúa Trời, nhờ quyền phép vinh hiển Ngài, được có sức mạnh mọi bề, để nhịn nhục vui vẻ mà chịu mọi sự”, cầu xin Đức Chúa Trời ban ơn phước trên quý bà quý cô, và thôi thúc tấm lòng tôi con Chúa khắp nơi cùng đồng công với Ủy ban Phụ nữ trong công tác huấn luyện này. A-men!


      Ban Biên Tập


Nguồn: http://tinlanhmienbac.org/?do=news&act=detail&id=3840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét