Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Cho Giới Trẻ Tại HTTL Tô Hiến Thành (23/04/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 19h ngày 23/04/2016, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành TP HCM đã có buổi họp mặt và giới thiệu Phúc Âm cho các bạn trẻ. Trong khán phòng ấm áp, chật kín người có khoảng hơn 250 bạn trẻ tham dự, trong đó mời được 33 thân hữu.
      Chương trình do Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội thực hiện với chủ đề “+ ADD FRIEND” - “Thêm bạn” dựa theo Kinh Thánh Giăng 15:13 “Chẳng có sự yêu thương nào lớn hơn là vì bạn hữu mà phó sự sống mình”.
      Mục sư Phạm Trọng Huy - Ủy viên Tổng Liên Hội, Đặc trách Ủy ban Thanh Thiếu nhi TLH - có lời chào mừng và cầu nguyện khai lễ.
      Chương trình rất sôi động, mở đầu là phần sinh hoạt, giao lưu, phỏng vấn các bạn trẻ về tiêu chí kết bạn của mình thông qua Facebook; có người kết bạn được vài chục, vài trăm, thậm chí vài ngàn bạn bè trên Facebook. Nhưng điều quan trọng là tìm được cho mình người bạn thật để chia sẻ những lúc vui buồn trong cuộc sống là điều cần lưu ý.
      Chương trình đan xen tiểu phẩm nhỏ, trò chơi sôi nổi hấp dẫn và bài hát ca ngợi Chúa. Đặc biệt là lời chứng ngắn của vợ chồng một gia đình Cơ Đốc nói lên kinh nghiệm nhận biết người bạn chân thật là Chúa Giê-xu như thế nào, Đấng mang đến sự chia sẻ, bảo an trong cuộc sống gia đình.
      Thầy Vĩnh Duy nương theo Lời Chúa trong Lu-ca 19:1-10 giới thiệu câu chuyện ông Xa-chê, một người phụ trách thu thuế người Do Thái đã bị mọi người xa lánh, nhưng khi gặp được Chúa Giê-xu cuộc đời ông đã thay đổi.
      Cuối chương trình, sau phần kêu gọi, Thầy Vĩnh Duy cầu nguyện cho các bạn bằng lòng ghi vào phiếu tiếp nhận Chúa.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Tiếp xúc thân hữu và thông công đầu giờ


Quang cảnh buổi họp mặt

Giao lưu với các bạn trẻ


Mục sư Phạm Trọng Huy chào mừng
và cầu nguyện khai lễ

Thầy Vĩnh Duy giới thiệu Phúc Âm

Ca ngợi Chúa


Lời chứng của một gia đình Cơ Đốc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét