Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Ủy Ban Truyền Giáo Tổng Hội (11-12/05/2016)

      Trong hai ngày 11-12/05/2016, tại nhà thờ Tin Lành Hà Nội đã diễn ra chương trình Bồi linh Ủy ban Truyền giáo Tổng Hội lần thứ II năm 2016. Chủ đề kỳ Bồi linh là “Hãy Đứng Lên Và Chiếu Sáng”. Tham dự kỳ Bồi linh có Mục sư Nhiệm chức Dương Văn Tuấn - Trưởng Ủy ban Truyền giáo Tổng Hội, các thành viên Ủy ban và hơn 250 quý tôi con Chúa là nhân sự Ban Truyền giáo các Hội Thánh địa phương.


      Chương trình Bồi linh được tổ chức với mong muốn tạo nên sự gắn kết giữa những người yêu mến Chúa và khao khát đi ra đem Phúc Âm đến cho muôn người chưa biết đến Chúa. Bồi linh cũng là dịp để tôi con Chúa có cơ hội ngồi lại với nhau, thông công học Lời Chúa chung. Với chủ đề “Hãy Đứng Lên Và Chiếu Sáng”, qua các bài chia sẻ của các tôi tớ Chúa, và các thì giờ thảo luận, tôi con Chúa được hiểu biết hơn về cánh đồng truyền giáo trong ý muốn Đức Chúa Trời và trên toàn thế giới. Từ đó, thách thức Hội Thánh Việt Nam trong việc thành lập những tổ chức truyền giáo qua đó sai phái giáo sĩ ra hải ngoại, tham gia vào công tác truyền giáo chung của thế giới. Cầu xin Đức Chúa Trời Ba Ngôi nhen trong tấm lòng tôi con Chúa tinh thần nói về Chúa cho mọi người, hầu họ được nghe và tin để được sự cứu rỗi trong danh Chúa Cứu Thế Giê-xu. A-men!


      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét