Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Cảm Tạ 20 Năm Thành Lập Hội Thánh Móng Cái - Quảng Ninh (13/05/2016)

      Vào lúc 9 giờ ngày 13/05/2016, Hội Thánh Tin Lành Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đã long trọng tổ chức Lễ Cảm Tạ Chúa và Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập Hội Thánh (1996-2016). Chương trình đã diễn ra trọn vẹn trong ơn Chúa.
      Tham dự trong buổi lễ gồm có: Mục sư Nguyễn Hữu Mạc - Hội trưởng, diễn giả Lễ Cảm Tạ; MsNc Phạm Bá Hạnh - Ủy viên BTSTH; và trên 150 quý tôi con Chúa trong Hội Thánh và khu vực lân cận.
      Truyền đạo Nguyễn Huy Du - Trưởng nhiệm Hội Thánh hướng dẫn chương trình. Sau thì giờ Hội Thánh ca ngợi Chúa, Mục sư Hội trưởng đã rao giảng Lời Chúa với chủ đề “Đức Tin Trên Đất Khách Quê Người”. Kinh Thánh nền tảng trong Rô-ma 1:16 “Thật vậy, tôi không hổ thẹn về Tin Lành đâu, vì là quyền phép của Đức Chúa Trời để cứu mọi kẻ tin”.
      Qua Lời Chúa và qua Lịch sử Hội Thánh, tôi con Chúa hiện diện đều kinh nghiệm về những ơn phước Chúa ban và cam kết hầu việc Chúa mạnh mẽ hơn bởi sự kêu gọi của Chúa. Buổi chiều, Hội Thánh còn có chương trình Bồi Linh và Thông Công mừng 20 năm thành lập Hội Thánh. Từ những năm 1994, một số con cái Chúa ở Khả Cảnh và Hoành Nhị rời quê hương ra Móng Cái làm ăn. Từ đôi ba người nhóm lại tại nhà riêng, nay Chúa cho có hơn 100 người nhóm lại trong ngôi nhà nguyện khang trang do các con dân Chúa trong Hội Thánh dâng hiến mua đất và xây dựng. Ơn Chúa thật lớn lao cho những con dân Chúa có đức tin trọn vẹn dù xa quê, nơi đất khách quê người. Chúa cho Hội Thánh Ngài được thành lập và phát triển.
      Xin độc giả nhớ tới và cầu nguyện cho Hội Thánh Tin Lành Móng Cái. Cầu nguyện cho định hướng và khải tượng mở mang xây dựng Hội Thánh từ năm 2016-2026 qua các phương diện: Cam kết sống đời Cơ Đốc Nhân thật: Đó là đời sống được tái sinh và trở thành sứ giả của Tin Lành để loan báo cho những người khác. Qua trách nhiệm của từng tín hữu: Mục đích của Đức Chúa Trời để tôi sống (truyền giáo), dân sự của Đức Chúa Trời để tôi chung sống (thành viên), nguyên tắc của Đức Chúa Trời để tôi tuân theo (trưởng thành), công việc của Đức Chúa Trời để tôi thực hiện (phục vụ), và quyền năng của Đức Chúa Trời để tôi nương cậy (tôn vinh). A-men!


      Hình Ảnh:

Toàn cảnh hội chúng ca ngợi Chúa

Truyền đạo Nguyễn Huy Du - Trưởng nhiệm
Hội Thánh hướng dẫn chương trình

Mục sư Hội Trưởng chia sẻ Lời Chúa

MsNc Phạm Bá Hạnh đại diện
Tổng Hội tặng quà chúc mừng Hội Thánh

Hội Thánh tri ân tôi con Chúa
có công khó gây dựng Hội Thánh

Hình ảnh lưu niệm

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét