Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Nam Giới Tại HTTL Khả Cảnh (18/05/2016)

      Sáng 18/05/2016, Ban Nam giới HTTL Khả Cảnh nhờ cậy ơn Chúa tổ chức chương trình bồi linh thông công cho hơn 40 quý ông trong Hội Thánh. Sau thì giờ ca ngợi Chúa và học Lời Ngài, các quý ông có thì giờ cùng nhau tham quan một số mô hình phát triển kinh tế, chia sẻ kinh nghiệm, và khích lệ lẫn nhau. Đặc biệt là chuỗi thực phẩm sạch áp dụng theo mô hình VAC (Vườn, Ao, Chuồng) mà Ban Nam Giới đang thực nghiệm. Mô hình này thành công sẽ giúp đỡ được một số con cái Chúa đang làm ăn kinh tế xa nhà, xa Hội Thánh có thể trở về chính địa phương mình phát triển kinh tế gia đình, cũng như có thêm thời gian phục vụ công việc Chúa.


      Người Nam được Chúa tạo dựng, trao thẩm quyền để cai trị và chăm sóc gia đình của mình. Cầu xin Chúa vùa giúp quý ông sống đẹp lòng Chúa, chăm lo cho gia đình và góp phần phát triển Hội Thánh Chúa. A-men!

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét